Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục công khai đeo nhẫn đôi, rõ như thế này bao giờ mới chịu công khai đây?

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, cả 2 cũng từng bị bắt gặp đeo nhẫn đôi mà còn xuất hiện công khai chẳng ngần ngại khoe ra chi tiết này.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Duy Khánh đã đăng tải bức ảnh tụ tập bè bạn cùng dòng chú thích: “Hội chảnh mèo! Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhen!”. Tuy nhiên fan lại chú ý đến sự xuất hiện của “cặp tình nhân tin đồn” Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê. Cả hai rạng rỡ hết mức và giống như một cặp tình nhân vậy. 

gil-le-hoang-thuy-linh 1

Điều gây bất nhờ nhất là dân tình cũng soi ngay ra cặp nhẫn giống nhau trên ngón trỏ của 2 ngôi sao. Cứ 5 lần 7 lượt Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh bị bắt gặp đeo nhẫn đôi thế này, chẳng biết rồi bao giờ mới lên tiếng công khai đây? 

Có lẽ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là cặp đôi được fan mong chờ xác nhận nhất. Họ thường xuyên đồng hành bên nhau, ủng hộ nhau một cách âm thầm, nhưng lại chưa một lần thừa nhận tình cảm.

gil-le-hoang-thuy-linh 2

Dường như Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê đeo cặp nhẫn này mọi lúc, mọi nơi

Không chỉ vậy mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe khoảnh khắc hạnh phúc tại nhà riêng. Nhìn nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt ánh lên nhiều niềm vui đủ hiểu là cô nàng đang hạnh phúc thế nào rồi. Điều đặc biệt là cô còn đính kèm hình trái tim che đi dáng người chụp phản chiếu trong gương. Dù vậy ai cũng nhận ra ngườiđang giúp Hoàng Thuỳ Linh "sống ảo" có nhiều nét hao hao với Gil Lê. Động thái này của Hoàng Thuỳ Linh càng khiến tin cả hai đang sống cùng nhà có thêm cơ sở.

Cách đây vài ngày, người đàn chị thân thiết là Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh cùng hội chị em bạn dì ngồi tụ tập ở nhà của Hoàng Thùy Linh. Ngay lập tức cư dân mạng đã phát hiện ra một nhân vật đặc biệt đang ngồi lấp ló phía sau Hoàng Thùy Linh. Đó không ai khác chính là ca sĩ Gil Lê. Hơn nữa, để ủng hộ MV mới của Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đã công khai chúc mừng “người tình tin đồn” trên Facebook cá nhân và thân thiết gọi "bé Trúc" (PV: tên thật của Gil).

Đến giờ phút này, các fan lại càng nóng lòng mong ngày Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh chính thức công khai chuyện tình cảm để Vbiz đón thêm 1 tin vui mới trong năm nay. Nếu Hoàng Thùy Linh sớm đã kết thúc mối tình với Vĩnh Thụy sau nhiều lần tan hợp thì Gil Lê đã có 9 năm hoạt động nghệ thuật và được nhiều người biết tới nhờ tin đồn hẹn hò Chi Pu. Suốt hơn 1 năm nay, chuyện hẹn hò của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tốn không biết bao giấy mực của truyền thông, ai cũng mong họ sớm công khai để bõ công chờ mong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link