Hoa hậu Tiểu Vy "cầu cứu" cư dân mạng cách giải quyết khuyết điểm dìm nhan sắc này

( PHUNUTODAY ) - Có gương mặt đẹp nhất làng Hoa hậu, Tiểu Vy vẫn khóc thầm vì khuyết điểm khi để mặt mộc.

Tiểu Vy sau 2 năm đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày càng trở nên kiêu sa, quyến rũ nhưng vẫn giữ được cho mình sự trong trẻo. Nét dịu dàng, đơn giản và trong sáng của Tiểu Vy ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 

Empty
Empty

Nếu như xuất hiện tại các sự kiện, cô nàng thể hiện vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ không thua các đàn chị.

Empty

Ở những hình ảnh đời thường, Tiểu Vy tuy ít son phấn vẫn ghi điểm với công chúng bởi nét trẻ trung, rạng ngời tuổi đôi mươi.

Empty

Với gương mặt được cho là sở hữu tỉ lệ vàng đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy luôn làm nức lòng người hâm mộ. 

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc, làn da mịn mướt, trắng trẻo gần như không tì vết cũng là ưu điểm giúp nàng Hậu gốc Quảng Nam chiếm trọn được tình cảm của công chúng. 

Dù gương mặt hoàn hảo cùng làn da điểm 10 nhưng Tiểu Vỹ vẫn gặp phải muộn phiền như bao cô gái bình thường, đó chính là quầng thâm mắt. Cô nàng phải đăng trạng thái "cầu cứu" cộng đồng mạng cách trị quầng thâm mắt. Dù được khen ngợi nhưng Tiểu Vy vẫn khó tránh khỏi những khuyết điểm mà đến bản thân cũng hết cách. 

Empty

Ngoài làn da mịn màng và bờ môi hồng hào, đôi mắt của người đẹp lại có dấu hiệu khá mệt mỏi. Ấy là vì combo quầng thâm và bọng mắt "ngự trị" trên gương mặt xinh đẹp của nàng Hậu.

Empty

Khuyết điểm này cũng nhiều lần lộ rõ làm cho vẻ ngoài của cô nàng mất đi nét rạng rỡ, tươi tắn. 

Empty

Một phần có thể đến từ lịch trình bận rộn, thức khuya quá nhiều hay những tác động của môi trường, phần còn lại có thể là do cơ địa của cô nàng.

Người đẹp 10X cũng nhiều lần không ngại "bóc phốt" khuyết điểm của mình trên trang cá nhân. Với những chị em cũng đang đi tìm cho mình câu trả lời phù hợp để trị quầng thâm mắt giống nàng Hậu 10X, bạn có thể thử nghiệm những giải pháp được gợi ý dưới đây:

- Trị quầng thâm mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

Thoa dầu hạnh nhân

Hạnh nhân, hay quả hồ đào là một loại hạt giàu hàm lượng axit folic, vitamin E, B6 và khoáng chất, khi sử dụng không chỉ giúp nàng tạm biệt đôi mắt gấu trúc và còn chống lão hóa.

Đắp mặt nạ khoai tây cho mắt

Khoai tây là một sản phẩm dễ mua và bình dân, có chứa một loại enzyme có tên là catecholase giúp giải quyết hầu hết những vấn đề khiến chị em đau đầu, từ vết thâm trên da đến cả bọng mắt.

Thoa nước ép cà chua massage vùng da mắt

Không chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm, cà chua còn có công dụng thần kỳ trong việc giúp làm giảm quầng thâm, cũng như giúp cho làn da trở nên mềm mịn trông thấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link