Hết độn cằm, Minh Hằng tiếp tục bị netizen nghi ngờ cắt mí mắt vì nhan sắc ngày càng “cứng đơ”

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc mỗi ngày một khác lạ của Minh Hằng khiến dân tình càng bán tín bán nghi về việc người đẹp đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau gần 20 năm bước vào làng giải trí, nhan sắc của Minh Hằng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từng có thời điểm, Minh Hằng gây hoang mang tột độ với gương mặt dài nhọn bất thường, khác xa hình ảnh thường thấy. Cho đến mới đây, dân tình lại dấy lên nghi vấn Minh Hằng đã đụng chạm dao kéo và sửa lại mí mắt để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực còn cho rằng nữ ca sĩ không cắt mí mà chỉ là thành quả của quá trình trang điểm, sử dụng các phụ kiện dán mí mà thôi.

Mặc dù vậy, điều không thể phủ nhận đó chính là vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo, trong trẻo và trẻ trung ở độ tuổi ngoài 30 của Minh Hằng khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ.

minh-hang-bi-nghi-cat-mi-mat-vi-khac-la-ngay-thuong-11-1601095883-600-width600height800
Empty
Empty

Điều chắc chắn phải công nhận chính là nhan sắc của Minh Hằng ngày càng quyến rũ, hấp dẫn và xinh đẹp ở tuổi ngoài 30

Vốn đôi mắt to tròn luôn là niềm mơ ước không chỉ của chị em mắt một mí mà còn “thước đo” nhan sắc của nhiều phụ nữ Việt. Bởi theo quy chuẩn nét đẹp của phụ nữ phương Đông thường phải sở hữu đôi mắt hai mí có thần thái và thu hút. Vì vậy, rất nhiều người chọn phương pháp thẩm mỹ nhấn hoặc cắt mí mắt để có thể sở hữu đôi mắt hoàn hảo.

2-1601094780-226-width600height1067

Tuy nhiên, biện pháp hiệu quả này chỉ thực sự đem lại kết quả hoàn mỹ nhất, phái đẹp nên cân nhắc những lưu ý sau đây:

Không cắt mí quá dày

Đừng tham lam cho rằng mí càng dày mắt sẽ càng đẹp. Bởi cắt mí càng dày sẽ làm mắt thiếu tự nhiên, lộ rõ là "hàng giả". Thay vào đó, mí mắt cắt chỉ nên cân xứng, có tỉ lệ phù hợp với tổng thể đôi mắt sẽ mang lại hiệu quả hoàn mỹ nhất.

minh-hang-bi-nghi-cat-mi-mat-vi-khac-la-ngay-thuong-14-1601096267-530-width600height900

Chế độ ăn uống hợp lý

Cắt mí mắt dù là phương pháp tiểu phẫu xâm lấn nhẹ trên da nhưng vẫn cần có chế độ ăn uống sau khi thực hiện sao cho phù hợp. Các bác sĩ khuyên không nên sử dụng các thực phẩm chứa chất tạo mủ, gây viêm như gạo nếp, rau muống... Đồng thời, cần hạn chế đồ ăn gây sẹo như hải sản, thịt gà, thịt bò... và đương nhiên hãy tăng cường ăn rau xanh và trái cây để tăng sức đề kháng, hỗ trợ sản xuất tế bào mới giúp vết thương nhanh lành hơn.

minh-hang-bi-nghi-cat-mi-mat-vi-khac-la-ngay-thuong-13-1601096267-184-width600height800

Vệ sinh vết thương thật tốt

Việc vệ sinh vết thương cẩn thật sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình mí mắt sau thẩm mỹ hồi phục. Bởi thời điểm này, vi khuẩn có thể xâm nhập làm vết thương viêm nhiễm, mưng mủ hay mẩn đỏ kéo dài thời gian lành hoặc làm vết cắt xuất hiện sẹo. Vì vậy, hãy làm theo lời hướng dẫn của bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ để sớm sở hữu đôi mắt hoàn hảo nhất sau khi cắt.

minh-hang-bi-nghi-cat-mi-mat-vi-khac-la-ngay-thuong-15-1601096267-772-width600height800
Theo:  khoevadep.com.vn copy link