Lý Nhã Kỳ lần đầu khoe nhan sắc các thành viên trong gia đình

( PHUNUTODAY ) - Đây là một trong những lần hiếm hoi Lý Nhã Kỳ công khai hình ảnh gia đình với người hâm mộ.

ly-nha-ky 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải bộ ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình khiến nhiều người thích thú. Cựu đại sứ du lịch chia sẻ, cô xúc động khi  vừa hạnh phúc giữa vòng tay ấm áp của đại gia đình, vừa được sống lại những ký ức tuổi thơ những ngày còn bé.

ly-nha-ky 2

Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ và hai chị gái của mình thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

ly-nha-ky 3

Nhìn cuốc sống xa hoa với toàn hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ, ít ai biết rằng cô từng có tuổi thơ vô cùng cực khổ, phải cùng mẹ và hai chị gái vất vả mưu sinh qua ngày, vừa phải chăm sóc cha là thương binh liệt giường suốt 17 năm.

ly-nha-ky 4

Lý Nhã Kỳ tiết lộ cha cô mất khi nữ diễn viên 23 tuổi, sau 17 năm nằm liệt giường vì chịu hậu quả của chiến tranh. Chính vì thế, mẹ cô từng phải trải qua rất nhiều khổ cực.

ly-nha-ky 5

Khi lên 7 tuổi, cô đã biết chăm cha bệnh, không từ chối làm bất kì việc gì. "Có thời gian tôi còn đi lột điều, bán điều để kiếm sống phụ gia đình, khi đói quá thì lấy điều ăn luôn đến xuất huyết bao tử".

ly-nha-ky 6

Lý giải về nghệ danh Lý Nhã Kỳ của mình vì cô mong muốn cha sống mãi. Lý là tên của cha, Nhã tức là nhàn nhã, còn Kỳ với mong muốn đó là mãi mãi.

ly-nha-ky 7

Dù đã nhiều tuổi và thành công nhất định trong sự nhiệp nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn chưa tình đến chuyện kết hôn. Lý Nhã Kỳ được coi là một trong những mỹ nhân kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi chia sẻ về gia đình cũng như bạn trai 8 năm của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link