Sống chung với mẹ chồng: Vân gặp lại chồng cũ bị bà Phương nói câu khiến nhiều người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Màn đụng độ giữa mẹ chồng - nàng dâu khi Vân gặp lại bà Phương khiến nhiều người "thót tim".

Sống chung với mẹ chồng đang bước vào tập cuối khiến nhiều người tò mò về diễn biến cuối cùng của bộ phim. Mới đây, đoạn clip hậu trường đã được tung ra tiết lộ tình tiết vô cùng bất ngờ không hề giống trong truyện. Theo đó, khi Minh Vân đến nhà chồng cũ và gặp bà Phương ở cổng, màn đụng độ giữa mẹ chồng – nàng dâu  lại diễn ra nhẹ nhàng, đầy tình cảm.

song-chung-voi-me-chong 2

 Đoạn clip hậu trường tiết lộ cuộc nói chuyện giữa mẹ chồng – nàng dâu thu hút sự quan tâm của khán giả. Bà Phương và Vân đã thay đổi cách xưng hô thành “bác – cháu”

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây gặp lại mẹ chồng cũ khiến Minh Vân không kìm được cảm xúc và nói: “Sau những chuyện đã xảy ra đã cho con một bài học xứng đáng. Sau này con sẽ ko mắc phải những sai lầm đó trong cuộc sống của mình nữa“.

Thậm chí, Vân còn tươi cười và tặng hoa bà Phương rất tình cảm trước cổng nhà. Còn bà Phương thì cám ơn con dâu cũ với ánh mắt trìu mến chưa từng thấy suốt 32 tập phim đã phát sóng. Đây được cho là cái kết 'không thể tin được'. Trước đó, NSND Lan Hương có tiết lộ cái kết mới của phim sẽ 'rất nhân văn'.

song-chung-voi-me-chong 2

 Sau tất cả, mẹ chồng và nàng dâu cũ đã hóa giải thù hận. Còn duyên phận giữa Vân và Sơn thì vẫn đang là 1 ẩn số khiến khán giả vô cùng tò mò

Nếu đây là cái kết thực sự của bộ phim, rất có thể sẽ tạo nên dư luận trái chiều, bởi đa số khá giả đều ủng hộ Vân rũ bỏ quá khứ để đến bên Sơn thay vì quay lại bên người chồng vũ phu và căn nhà từng là nỗi ám ảnh kinh hoàng của cô.

Tuy nhà sản xuất hé lộ cái kết về mối quan hệ được hoà giải giữa bà Phương và Vân nhưng đến thời điểm này vẫn chưa rõ liệu Vân có đến với Sơn hay sẽ trở về với Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn