Phạm Quỳnh Anh hốt hoảng tìm con gái khi đang đứng hát trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Với hành động tìm con khi đang đứng hát trên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh đã khiến dân tình xúc động trước tình mẫu tử lớn lao của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải trên Facebook một đoạn clip ngắn rất thú vị của chính mình. Trong đoạn clip, Phạm Quỳnh Anh đang biểu diễn trên sân khấu, tay vẫn cầm mic và nhạc công vẫn đang chơi nhạc. Thế nhưng bất ngờ cô hoảng hốt nhìn xuống dưới sân khấu và hỏi nhỏ một người bạn của mình: “Con chị đâu rồi”

Phạm Quỳnh Anh vừa hát vừa tìm con gái dưới sân khấu.

Cái khoảnh khắc đặc biệt ấy được khán giả ghi lại và Phạm Quỳnh Anh đăng lên chia sẻ với mọi người. “Người mẹ đang hát thì giật mình phát hiện lạc mất con…”, cô viết.

Sau khi biết được con gái đã đi ngủ rồi, nét mặt của Phạm Quỳnh Anh mới bắt đầu giãn dần ra và trở lại với tiết mục đang biểu diễn dang dở của mình. Đoạn clip được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của dân mạng, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen Phạm Quỳnh Anh dễ thương.

Bên cạnh đó, cũng không ít người đồng cảm với nỗi lòng người mẹ của Phạm Quỳnh Anh. Họ động viên nữ ca sĩ cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này. “Nhìn mặt cô ấy có lẽ nếu đứa bé không xuất hiện. Cô ấy sẽ thay đổi quỹ đạo của trái đất mất”, một dân mạng viết.

“Khi bạn có mẹ làm ca sĩ. Nhìn nét mặt chị hoảng hốt tìm con thấy tội luôn. Cố gắng lên chị nhé”, một dân mạng khác viết.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn xuất hiện cùng nhau vì con gái sau khi ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn xuất hiện cùng nhau vì con gái sau khi ly hôn.

Trước đó, giọng ca “Tất cả sẽ thay em” khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh đến trường đón sinh nhật cùng con gái Tuệ Lâm. Đáng chú ý, chồng cũ Quang Huy cũng có mặt trong loạt ảnh này. Đây là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong một khung hình sau hơn 1 năm xảy ra ồn ào rạn nứt tình cảm.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái 6 tuổi ngày một khôn lớn, hiểu chuyện. “Mới ngày nào thôi, giờ Tuệ Lâm đã lớn đùng thế này rồi. Giờ chúng ta nói chuyện là phải bình đẳng rồi, nhưng Tuệ Lâm vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

“Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị hai đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời”, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ niềm tự hào về con gái

Không chỉ xuất hiện trong tiệc sinh nhật ở trường, vợ chồng Quang Huy - Quỳnh Anh còn tái hợp trong buổi tiệc tối cùng 2 con và gia đình nội ngoại.

Không chỉ xuất hiện trong tiệc sinh nhật ở trường, vợ chồng Quang Huy - Quỳnh Anh còn tái hợp trong buổi tiệc tối cùng 2 con và gia đình nội ngoại.

Kể từ khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm từ một năm trước, Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy không còn xuất hiện bên nhau trong công việc cũng như ngoài đời. Mãi đến cuối tháng 9/2018, đạo diễn Quang Huy mới lên tiếng xác nhận vợ chồng anh đã đệ đơn ly hôn sau một năm sống ly thân.

Mặc cho những ồn ào, nghi vấn xuất hiện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình, cả hai vẫn giữ im lặng. Phạm Quỳnh Anh còn lên tiếng mong dư luận đừng bàn tán về gia đình cô, để các con được bình yên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn