Trấn Thành tiếp tục bị chỉ trích vì giới thiệu Anh Đức cho MC Hoàng Oanh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù những chia sẻ của Trấn Thành về Anh Đức chỉ mang tính chất vui vẻ, song nhiều khán giả đã không còn thích những pha "tấu hài" của anh.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền mạnh cuộc hội thoại của Trấn Thành và cố vấn khách mời Hoàng Oanh trong một chương trình. Theo đó, sự xuất hiện của một anh chàng người Việt điển trai, là giảng viên Anh ngữ khiến Hoàng Oanh phấn khích. Cô bày tỏ chàng trai này là gu của mình, bởi Hoàng Oanh vẫn thích yếu tố "ngoại.

Thấy vậy, Trấn Thành liền hỏi nữ đồng nghiệp: "Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn hả?". Hoàng Oanh vui vẻ đáp lại: "Kỳ lắm anh, em cứ thích vô mấy chỗ đó đó. Cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời này". Đàn em vừa dứt câu, nam MC liền bảo: "Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm". Khi câu chuyện bị Trấn Thành chuyển hướng, Hoàng Oanh nhanh chóng khép lại vấn đề: "À thôi anh" và bật cười.

tt

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng việc Trấn Thành mai mối, giới thiệu Anh Đức cho khách mời nữ trên truyền hình đã nhàm. Việc mang Anh Đức ra "tấu hài" của Trấn Thành thậm chí bị cho là "kém duyên".

Vừa qua, Trấn Thành có ý "mai mối" bạn thân cho hoa hậu Thùy Tiên với phát ngôn quen thuộc: "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?". Câu hỏi của Trấn Thành khiến Thùy Tiên có chút "đứng hình", sau đó cười đề nghị "lướt" qua chủ đề này.

Trước đó, Trấn Thành không ít lần "rao bán" Anh Đức trên sóng truyền hình. Rất nhiều ý kiến từ cư dân mang cho rằng Anh Đức không phù hợp với Miss Grand International 2021. Riêng khoảng đời tư cũng lắm ồn ào nên gán ghép với Thùy Tiên là điều không hay.

Lời nói của nam MC chỉ là đùa vui nhưng trong trường hợp này lại bị phản ứng ngược. Việc đem Anh Đức ra gán ghép quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chính chủ. Thậm chí Thùy Tiên không phải người duy nhất né tránh, trước đó có Hiền Hồ, Miu Lê... 

tran-thanh-nhan-y-kien-trai-chieu-khi-mai-moi-thuy-tien-cho-anh-duc-9a50b22d

Câu chuyện Trấn Thành làm ông mai cho Anh Đức không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, nhiều lần đùa quá trớn của nam MC khiến mọi người không hài lòng, không chỉ thế người bị ghép cùng Anh Đức cũng cảm thấy khó xử khi không biết từ chối thẳng hay nhận mai mối này. Không riêng Thùy Tiên nhiều sao nữ khác đã nhiều lần khó xử trước những lần mai mối như thế này. Có thể bạn mình tốt nhưng với người khác vẫn chưa đủ tiêu chuẩn về tình yêu của họ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link