Nhan sắc của các cô dâu Vbiz qua camera thường: Minh Hằng đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả những video quay bằng camera thường, họ cũng tỏa sáng bất chấp điều kiện ánh sáng.

Tong ngày cưới, nhan sắc, trang phục của các mỹ nhân càng được chú ý hơn bao giờ hết. Nhờ thường xuyên chăm sóc bản thân, đầu tư chỉn chu, các cô dâu Vbiz luôn tỏa sáng xinh đẹp, bất chấp cả camera thường.

Ngày 13/6, showbiz Việt đón tin vui của Minh Hằng cùng chồng doanh nhân. Trong lễ gia tiên, giọng ca Người vô hình diện áo dài trắng nửa kín nửa hở đầy quyến rũ và xinh đẹp. Qua những hình ảnh được chia sẻ bằng camera thường, Minh Hằng khoe trọn nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào ngày trọng đại.

Empty

Minh Hằng cực xinh đẹp ngày cưới, bất chấp điều kiện ánh sáng. 

Empty

Nữ ca sĩ háo hức xem dàn bê tráp thực hiện các thử thách. 

Đầu tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân cũng tổ chức hôn lễ đầy lãng mạn với Huy Trần. Dù hơn bạn đời đến 11 tuổi, nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ trong ngày cưới. Dù là camera thường cô vẫn được khen ngợi và ngưỡng mộ nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian của Ngô Thanh Vân.

Empty

Ngô Thanh Vân khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khi sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi. 

Empty

Nhan sắc sau bao năm vẫn xinh đẹp của nữ diễn viên được khán giả ngưỡng mộ.

Empty

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng khoe sắc bất chấp điều kiện ánh sáng trong tiệc độc thân. 

Phương Trinh Jolie được khán giả biết đến là một mỹ nhân có nhiều típ chăm sóc nhan sắc hay. Chính vì thế, trong ngày trọng đại của mình, nữ diễn viên không ngại khi được chụp ảnh bằng camera thường. 

Empty

Phương Trinh Jolie xinh đẹp trong những khoảnh khắc quay chụp bằng camera thường.

Empty

Nữ diễn viên là cô dâu đẹp nhất sánh đôi bên Lý Bình. 

Empty

Phương Trinh Jolie đã chuẩn bị, chăm sóc nhan sắc rất nhiều để tỏa sáng trong ngày trọng đại. 

Đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng gây sốt mạng xã hội và truyền thông bởi chuyện tình lãng mạn của cặp đôi cùng sự đầu tư hoành tráng, dàn khách mời toàn sao đình đám. Nhan sắc bình thường đã đẹp, khi làm cô dâu, Đông Nhi càng thêm nền nã, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Empty

Đông Nhi xinh đẹp trong đám cưới hoành tráng ở Phú Quốc. 

Empty

Chuyện tình đẹp của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

nhan-sac-cua-cac-co-dau-vbiz-qua-camera-thuong-2417adb6

Đông Nhi cực tỏa sáng qua camera của người đi đường. 

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, các cô dâu Vbiz khiến khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Ngay cả những video quay bằng camera thường, họ cũng tỏa sáng bất chấp điều kiện ánh sáng.

Các sao Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất là trong ngày trọng đại, họ càng được để ý thêm gấp bội lần. Nhờ thường xuyên chăm sóc nhan sắc, rèn luyện cơ thể, các cô dâu Vbiz đều gây sốt khi xuất hiện. Trong ngày cưới của mình, ai cũng mong muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và chỉn chu nhất. Chính vì thế, đừng ngại đầu tư chăm sóc bản thân, rèn luyện cơ thể thường xuyên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link