Minh Hằng khởi xướng mốt vòng cổ layer

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện thời trang gần đây, Minh Hằng diện đầm pastel màu beige kết hợp với vòng cổ layer nhiều lớp có lẽ hơi nặng gáy nhưng thực sự khiến khán giả không thể rời mắt.

(Xu hướng) - Trong một sự kiện thời trang gần đây, Minh Hằng diện đầm pastel màu beige kết hợp với vòng cổ layer nhiều lớp có lẽ hơi nặng gáy nhưng thực sự khiến khán giả không thể rời mắt.

[links()]

Minh Hằng thực sự gây được sự chú ý với chiếc vòng cổ layer nhiều màu sắc.
Minh Hằng thực sự gây được sự chú ý với chiếc vòng cổ layer nhiều màu sắc.

Chiếc vòng cổ gồm nhiều sợi dây xích, đính trên đó là các mặt kim loại tròn nhiều màu. Chiếc vòng cổ gợi nhớ tới hãng trang sức Accessorize chuyên sản xuất các loại nữ trang đa sắc và trẻ trung.

Lấy cảm hứng từ chiếc vòng cổ Minh Hằng, phunutoday giới thiệu cách tự tạo những chiếc vòng cổ layer và cách kết hợp chúng với trang phục phù hợp.

 

Khi chọn dây để tạo vòng cổ layer, hãy cố gắng chọn những màu sắc, hoạ tiết, độ dài và thậm chí là cả chất liệu khác nhau. Bắt đầu với chiếc vòng cổ dài và mảnh nhất, rồi dần dần với những chiếc ngắn hơn. Lưu ý rằng trong lúc xếp chúng lên nhau bạn có thể điều chỉnh độ dài ngắn bớt để tạo thành những lớp dây phù hợp.

Nếu bạn chỉ muốn nhấn nhá vừa phải với trang phục, 2-3 lớp dây là ổn. Tuy nhiên, nếu thực sự muốn thu hút toàn bộ ánh mắt vào chiếc cổ thon dài trắng ngần của mình, hãy cứ mặc sức vui đùa tiếp với những lớp dây có chất liệu hoạ tiết khác. Tất nhiên, bạn không muốn mình thành chú chim công loè loẹt và chiếc cổ xinh đẹp bỗng dưng biến thành giá treo trang sức kỳ quái phải không? 5 lớp dây có lẽ là số lượng tốt nhất cho một bộ vòng layer hoàn hảo.

Đừng ngần ngại biến tấu mỗi lần một bộ dây khác nhau. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự linh hoạt của phong cách này đấy.

 
 
 
 
 
  • Blush Chic
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn