Minh Tiệp bức xúc lên tiếng khi Lâm Vĩnh Hải nói xấu vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Minh Tiệp thẳng thừng "thấy bức xúc cho chị em" sau khi được đọc câu chuyện về Lâm Vinh Hải trên báo chí.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Minh tiệp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc của mình về câu chuyện liên quan đến vũ công Lâm Vinh Hải những ngày qua. Minh Tiệp chia sẻ, anh không biết Lâm Vinh Hải mà chỉ biết qua câu chuyện vợ đọc trên báo, xong không thể chấp nhận được lối hành xử của nam vũ công đối với vợ cũ.

lam-vinh-hai 1

 Chia sẻ của Minh Tiệp

Anh viết:  "Với một thằng đàn ông, thì dù vợ có sai hay như thế nào thì cũng nên âm thầm mà xử hay tự xử, khi đã lấy là phải có trách nhiệm trước những quyết định của mình. Nói sau lưng người khác đã là đàn bà rồi, chưa nói là đi nói xấu vợ với truyền thông."

Anh chia sẻ thêm,  bản thân chưa từng chê trách cô gái nào, dù là bạn gái cũ. "Đối với mình thì thậm chí kể cả những bạn gái cũ cũng luôn là những người không chê trách được điều gì, và thậm chí bây giờ họ là những người bạn." Nam diễn viên nói thêm: "Không biết thằng em này là ai, nhưng thấy vợ đọc xong mình cũng thấy bức xúc cho chị em."

lam-vinh-hai 2

 Diễn viên Minh Tiệp

Những ngày qua, dư luận dậy sóng khi Lâm Vinh Hải đăng đàn nói xấu vợ cũ trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng, nam vũ công đã thiếu đàng hoàng khi phủ nhận 11 năm đồng cam cộng khổ cùng người vợ cũ đồng thời là trợ lý cũ của mình.

Trước những chỉ trích của dư luận dành cho bạn trai, Linh chi đã lên tiếng dằn mặt anti-fan: "Nửa đêm bạn mình Facetime bển về nói: "Ác khẩu" mãi mãi đừng để nó thốt ra từ miệng chúng ta, cho dù người ta có xấu bao nhiêu, có ác bao nhiêu. Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm. Bởi vậy bạn hãy nghĩ họ chính là thiện tri thức của bạn rồi cho qua. Ừ… hiểu… Lo ăn Tết đoàn viên đi, nhớ ăn luôn phần mình. Nhớ bạn."

lam-vinh-hai 3

 Công khai yêu nhau, Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị dư luận không mấy hài lòng, cả hai cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau trước truyền thông.

"Nửa đêm bạn mình Facetime bển về nói: "Ác khẩu" mãi mãi đừng để nó thốt ra từ miệng chúng ta, cho dù người ta có xấu bao nhiêu, có ác bao nhiêu. Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm. Bởi vậy bạn hãy nghĩ họ chính là thiện tri thức của bạn rồi cho qua. Ừ… hiểu… Lo ăn Tết đoàn viên đi, nhớ ăn luôn phần mình. Nhớ bạn."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn