Hải Băng liên tục khoe vòng eo con kiến chỉ sau 3 tháng sinh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vòng 3 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Hải Băng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi lấy lại được vóc dáng mảnh mai một cách thần tốc.

Sau thời gian dấu diếm, mới đây, Hải Băng lần đầu lên tiếng thừa nhận đã sinh con với Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc. Cô cho biết bản thân không hề giấu chuyện mình có em bé. Tuy nhiên, vì con còn nhỏ nên Hải Băng không muốn bé trở thành đề tài để mọi người bàn tán và bình luận.

hai-bang 2

 Hải Băng từng tăng 21kg lúc mang bầu

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng liên tục khoe vòng eo con kiến sau 3 tháng sinh con khiến nhiều người ngưỡm mộ. Nhiều người dành lời khen cho giọng ca Hạc giấy.

Hải Băng cho biết do những ngày gần đây con gái thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nên Hải Băng quyết định “không có gì để giấu”. “Mặc dù biết ai cũng tò mò về chuyện cá nhân của nghệ sĩ, nhưng tôi không muốn mọi người cứ nhắc đến Hải Băng là lại nói đến bạn gái cũ của người này, hay bạn gái mới của chồng cũ người kia... mà mọi người lại quên đi mất Hải Băng của 'Hạc giấy' hay 'Viên đá nhỏ'. Có con là chuyện vui và hạnh phúc nhất của người phụ nữ nên tôi chỉ muốn giữ riêng chuyện vui đó cho mình và gia đình.

Tôi không muốn con của mình là đề tài để mọi người bàn tán và bình luận vì bé còn rất nhỏ... và cũng không muốn đó là áp lực cho bé sau này. Nhưng bây giờ ai cũng biết chuyện vui của tôi thì tôi cũng cán ơn mọi người đã quan tâm và yêu mến”, Hải Băng viết.

hai-bang 1

 Con gái của Hải Băng và Tiến Đạt vừa tròn 3 tháng

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ thêm về thời gian mang bầu con gái đầu lòng của mình: “Khi biết Băng có em bé, rất nhiều bạn đã hỏi Băng làm cách nào để lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhanh như vậy, có bí quyết gì không?”

Sau đó Hải Băng tâm sự: “Lần đầu mang thai nên có thể tẩm bổ gì là Băng tẩm bổ đó, thế nên mang thai em bé, Băng tăng lên 21kg, mà sinh bé có 2kg9 còn bao nhiêu là vào hết người Băng.”

hai-bang 3

 Sau khi sinh Hải Băng nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai. Vòng eo đáng mơ ước của "bà mẹ một con"

Chia sẻ về phương pháp giảm cân sau sinh của mình, Hải Băng cho biết: “Băng sinh mổ thế nên rất khó để lấy lại vóc dáng sớm như sinh thường. Tháng đầu tiên Băng ăn ít theo chế độ kiêng khem, rồi nằm muối nóng và nịt bụng, Băng xuống được 16kg. Đến tháng thứ 2 thì Băng tập thể dục, nằm muối nóng, nịt bụng và gần như không dám ăn gì nhưng chỉ xuống được 1kg.”

Hiện tại, cân nặng của Hải Băng vẫn còn dư vài kg so với trước khi mang bầu nhưng vòng eo đã rất săn chắc và thon gọn. Bà mẹ trẻ hy vọng sau 3 tháng, cô sẽ tự tin trở lại sân khấu với vóc dáng như chưa từng sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link