Bất ngờ với món quà đắt đỏ Kỳ Duyên tặng Minh Triệu trong ngày sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Đó là chiếc túi đến từ thương hiệu Dior hiện đang là xu hướng thời trang của các sao Việt.

Mới đây, Minh Triệu khoe quà sinh nhật Kỳ Duyên tặng cho mình kèm chú thích yêu thương: "Thương bạn lặn lội chuẩn bị sinh nhật bất ngờ từ Việt Nam sang Bali dành cho mình quá nè. Mọi thứ đều tự tay trang trí thật sự rất có gout không?! Thương thế".

tin-sao-viet-minh-trieu-01-1-ngoisao.vn-w1000-h1000

Đó là một chiếc túi xách đến từ thương hiệu Dior đang là xu hướng thời trang mới nhất được các mĩ nhân Việt yêu chuộng. Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Hà Hồ, Đàm Thu Trang... đều sở hữu một chiếc túi kiểu này và khoe trên trang cá nhân. Giá của chiếc túi này cũng gần cả trăm triệu chứ không phải hạng xoàng. Thế mới thấy Kỳ Duyên thật sự quá yêu mến bạn nình nên không ngại chi tiền sắm quà đắt đỏ.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đang đi du lịch Bali cùng nhau, Kỳ Duyên đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho Minh Triệu. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mang bong bóng, chữ trang trí từ Việt Nam sang tận Bali, tự thổi bong bóng và cắm hoa mất 3 tiếng đồng hồ với mong muốn bạn của mình có một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ.

"Mong bạn sẽ vui với buổi tiệc sinh nhật bất ngờ tại nơi này, chúc bạn tuổi mới dịu dàng" - Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Minh Triệu. Bản thân Minh Triệu cực kì hạnh phúc khi biết bạn bè tỉ mỉ chuẩn bị sinh nhật cho mình.

Empty

Trong loạt ảnh được Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, người đẹp và siêu mẫu Minh Triệu cùng diện đầm đôi, vui đùa thoải mái bên nhau cùng 2 người bạn khác. Cũng vì vậy, nhiều khán giả tiếp tục ghép đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu sau những hình ảnh thân thiết thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link