Minh Tú gây lo lắng khi bị hụt hơi và thở gấp, phải xin lỗi truyền thông khi phỏng vấn

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú đang gặp vấn đề sức khoẻ sau khi nhiễm Covid-19 và điều trị khỏi. Cô cho biết mình bị hụt hơi và không nói nhanh như trước được.

Tối qua (ngày 14/2), Minh Tú đã góp mặt trên thảm đỏ, đây là lần xuất hiện trước truyền thông sau khi nhiễm Covid-19. Điều gây chú ý là suốt sự kiện, cô vẫn gặp vấn đề về sức khỏe.

Khi đang trả lời câu hỏi phỏng vấn của truyền thông, Minh Tú bỗng nhiên bị hụt hơi và phải thở gấp. Cô đã cúi đầu xin lỗi mọi người và cho biết hiện tại bản thân vẫn chưa thể nói chuyện lưu loát: "Xin lỗi mọi người vì em bị hụt hơi. Em nói nhanh không có được, em bị hụt hơi. Xin mọi người thông cảm cho em".

minh-tu-hut-hoi-tho-doc-trong-su-kien-tai-xuat-sau-khi-nhiem-covid-19-2-ngoisaovn-w380-h386

Dù đã khỏi bệnh nhưng Minh Tú vẫn đang bị một số di chứng sau khi mắc Covid-19. Sức khoẻ của nữ siêu mẫu hiện chỉ đang tạm ổn: "Em đã khỏi Covid-19 được 1 tháng rồi nhưng sức khỏe chưa thể hồi phục 100%. Sức khỏe của em bây giờ thì tạm thôi. Các biểu hiện hậu Covid-19 của em vẫn chưa đỡ nhiều. Lúc bị Covid-19 thì em không có triệu chứng quá nặng nhưng đến lúc khỏi rồi tất cả những biểu hiện nào liên quan đến hậu Covid-19 em đều có hết. Em đã đi khám rồi, dẫu vậy vẫn cần 1 khoảng thời gian cho sức khỏe hồi phục. Mình cần ăn uống, nghỉ ngơi để sức khỏe mau chóng ổn định".

Trước đó, Minh Tú cũng từng chia sẻ về những di chứng sau khi điều trị bệnh: "Việc chúng ta phải sống và tiếp tục cuộc sống thực sự với “ Bình Thường Mới “ thì khả năng chúng ta nhiễm Covid là điều không thể tránh khỏi và nếu như chúng ta có nhiễm thì không sao cả chúng ta có thể bình tĩnh cùng nhau vượt qua nó. 

minh-tu-1-2212-1574042681

Nhưng bài chia sẻ của tôi ngày hôm nay không nói về vấn đề này. Tôi muốn khuyến khích, chia sẻ cũng như lời gợi nhớ để các bạn may mắn chưa bị nhiễm có thể giữ gìn sức khoẻ chúng ta tốt hơn, bảo vệ kỹ càng nhất trong khả năng của chúng ta . Không được ỷ y, xem nhẹ và quên mất việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân chúng ta trước dịch bệnh này.

Tôi là người đã nhiễm Covid và cá nhân tôi là người đang điều trị các di chứng “HẬU COVID

Đúng mỗi người trong chúng ta sẽ có thể trạng và sức đề kháng khác nhau. Và di chứng sau nhiễm Covid cũng sẽ khác nhau ở từng người. Tôi ở đây chỉ chia sẻ dựa trên những gì đã và đang diễn ra trên thể trạng sức khoẻ và cuộc sống của tôi.

Tôi may mắn hơn rất nhiều người ngoài kia, tôi nhiễm Covid khi tôi đã được tiêm chủng 2 mũi, khi chúng ta đã có nhiều thông tin về cách điều trị và đối mặt với nó. Tôi không quá vật vã trong việc điều trị khi tôi dương tính với Covid .

Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi đã và đang đối mặt với các triệu chứng mà người ta thường gọi là “ Hậu Covid “

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link