Miss Universe Vietnam bất ngờ nhận mình là nạn nhân của bạo lực mạng sau ồn ào hít bóng cười

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Bùi Quỳnh Hoa về profile cá nhân đang thu hút chú ý của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội đã xôn xao về một chi tiết trong hồ sơ dự thi Miss Universe 2023 của Bùi Quỳnh Hoa. Cô đã thêm chi tiết về câu chuyện bị bạo lực mạng sau khi đăng quang Hoa hậu của mình

Trong mục "điều gì khác mà bạn muốn giám khảo biết?", Bùi Quỳnh Hoa trình bày: "Tôi phải đối mặt với bạo lực mạng sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam. Có một chiến dịch giận dữ và tấn công được dàn dựng kỹ lưỡng nhằm vào tôi. Để vượt qua nó, tôi phải nhắc nhở bản thân về những nỗ lực mà tôi đã bỏ ra và những khó khăn mà tôi phải đối mặt để đạt được thành công. Tôi thề sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để trở thành người truyền cảm hứng, lan tỏa sự tích cực và lan tỏa tình yêu thương".

quynh_hoa1

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa bị tố mua giải cũng như lộ những hình ảnh không đẹp trong quá khứ trên mạng xã hội. Đại diện Miss Universe Vietnam cho biết đơn vị đã cung cấp thông tin đến tổ chức Miss Universe để phản hồi về kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Mới đây, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã đăng tải thông tin điều tra xác minh về những lùm xùm của đương kim Hoa hậu.

Cụ thể, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chính thức công nhận kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Bùi Quỳnh Hoa đã nhận được thư mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Tổ chức này khẳng định: "Chúng tôi điều tra vấn đề và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đánh giá Miss Universe Vietnam tổ chức minh bạch. Người chiến thắng là Bùi Quỳnh Hoa không gian lận. Chúng tôi xem xét kỹ và không thấy điều gì đáng lo ngại. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ mong chờ đón đại diện Việt Nam tại El Salvador".

bui_quynh_hoa1

Sau giải trình trên, Miss Universe gửi thư mời chính thức tới hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa tham dự Miss Universe 2023.

Liên quan đến clip Bùi Quỳnh Hoa hút bóng cười lan truyền trên mạng xã hội, phía Miss Universe Vietnam thông tin sự việc này diễn ra vào năm 2015 khi cô dự sinh nhật của một người bạn.. Miss Universe Vietnam cho biết thêm: "Lúc này Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, cô không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử". Bùi Quỳnh Hoa cho biết rất ân hận vì hành động gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và nhận ra đây là bài học quý báu, các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm.

Trước đó, khi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, nhiều người hâm mộ đã gửi yêu cầu đến tổ chức Miss Universe đề nghị xem xét lại kết quả cuộc thi vì cho rằng cô không xứng đáng. 

Về phía Bùi Quỳnh Hoa, cô từng lên tiếng: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link