Puka đáp trả khi bị mỉa mai nhan sắc không xứng với ông xã Gin Tuấn Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Đáp lại bình luận này, Puka bày tỏ dù không xinh nhưng vẫn lấy được chồng đẹp trai.

Trong bài đăng mới trên fanpage của Puka, dân mạng để lại ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên không xứng với Gin Tuấn Kiệt với những lời chê bai rằng: "Chú rể quá đẹp cô dâu xấu mặt dài giọng nói chuyện thì lưỡi bị cụt đớt đớt ".

Đáp lại bình luận này, Puka cho rằng người vô duyên là người lấy khuyết điểm của người khác ra để chê. "Người vô duyên là người lấy khuyết điểm người khác ra chê . Chứ người bị ngọng , bị đớt họ đâu có lỗi. Cầu mong bà một đời bình an sống tích cực để bớt vô duyên nha!" - Lời đáp trả từ Puka khi bị chê bai ngoại hình.

puka

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra rộn ràng và ngập tràn hạnh phúc ở TP.HCM và Khánh Hòa, trong 2 ngày 4/11 và 6/11. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã thổ lộ những tâm sự từ tận đáy lòng dành cho đối phương. Gin Tuấn Kiệt gửi lời đến Puka: "Vì nếu thề mà không làm được thì cũng chỉ là lời nói suông. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm những điều mà anh đã làm mỗi ngày cho em để em cảm nhận đươc những gì anh yêu thương em, dành cho em, cục vợ của anh. Anh yêu em".

puka3

Tại đám cưới ở TP Cam Ranh trước đó, Puka xúc động khi nói về tình yêu của mình: "Ngày đầu em cũng rất thích anh nhưng em ngại về tuổi tác, bàn tán. Nhưng có lần em hỏi anh: Mọi người nói em không hợp với anh. Khi đó, anh không suy nghĩ gì và nói: Anh yêu em chứ người ta đâu có yêu em. Em chỉ cần quan tâm anh yêu em là đủ rồi. Và đó là câu nói mà em rất nhớ và chính câu đó tạo niềm tin cho em".

Gin Tuấn Kiệt cũng bày tỏ hy vọng cả hai có thể đồng hành với nhau trong suốt quãng đời còn lại. Anh nói: "Anh cảm ơn em đã luôn yêu thương ở bên cạnh anh trong tất cả mọi chuyện. Dù có những thử thách, sóng gió nhưng cuối cùng chúng ta cũng vượt qua được để hôm nay chúng ta đến với chương mới của cuộc đời trước sự chứng kiến của ba mẹ, gia đình và tất cả chị em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết. 

Anh không thề đâu vì những lời đó chỉ là nói suông, nếu mình làm không được chỉ là nói suông mà thôi. Anh sẽ làm những điều hàng ngày dành cho em. Mình cùng nhau làm gì hàng ngày thì bây giờ anh sẽ vẫn như vậy. Em cảm nhận được đó là những gì anh luôn yêu thương em. Cảm ơn em, vợ của anh. Anh yêu em!".

Khoảnh khắc cặp đôi trao nhau nụ hôn trên sân khấu, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết khiến khách mời cũng hạnh phúc lây. Được biết đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày và ở 3 địa điểm khác nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link