Showbiz 9/11: Trấn Thành tiết lộ từng chủ động tỏ tình với một sao nữ, rộ tin đồn Thúy Ngân hẹn hò Jack

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Trấn Thành khiến dân tình không khỏi xôn xao. Cựu người mẫu Trang Trần diện đầm rộng thùng thình khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.

tran_thanh

Mới đây, Trấn Thành tiết lộ bản thân từng tỏ tình với một sao nữ nhưng đã bị từ chối. Nam MC hài hước kể: "Hồi xưa tôi có một mối, đừng nói ai nghe, cũng một người trong nghề nổi tiếng. Tôi hỏi người đó: "Thích tôi không, quen không?". Người đó phũ phàng: "Không". Nghe câu trả lời, tôi đáp ngay: "Vậy thôi". Tôi kể trên đây không chừng người kia nghe xong sẽ biết đó là người ta". Sau đó, Trấn Thành tung gợi ý: "Nổi tiếng, tên 2 chữ, là ca sĩ". Nhiều người bất ngờ gọi tên Đông Nhi vì anh từng kể: "Tôi không biết mình có bị vô duyên hay không nhưng tôi công bố bí mật này rất là buồn cười. Thời còn đi hát ngày xưa với Đông Nhi, tôi có ‘cua’ con bé. Tính tôi bộc trực, không có như Ông Cao Thắng chờ 10 năm đâu, tôi 10 giây thôi. Tôi tấp vô hỏi con bé, con bé được cái rất chân thành từ chối ngay lúc đó. Nhờ vậy mà chúng tôi có 2 đám cưới được tổ chức".

Empty

Mạng xã hội lan truyền thông tin Thúy Ngân bí mật hẹn hò với Jack. Cả hai từng check-in cùng nhau ở một chương trình. Màn hình điện thoại của diễn viên Thúy Ngân có lưu tên "Anh chồng yêu", kèm theo đó là ảnh đại diện khá giống với Jack. Dẫu vậy, đây hoàn toàn chỉ là những nghi vấn và suy đoán một chiều từ cư dân mạng. Không để sự việc đi quá xa, Thúy Ngân đã có động thái phủ nhận tin đồn. Cô viết trên story bày tỏ sự hoang mang về thông tin vô căn cứ này.

trang_tran1

Vừa qua, Trang Trần đã góp mặt tại một sự kiện về làm đẹp. Cô diện một chiếc váy suông trắng rộng rãikhiến ai nấy sinh nghi rằng cô đang bầu bí, nhất là khi chồng Việt Kiều của cô vừa về nước cách đây chưa lâu. Mới đây, Trang Trần giải thích là do cô giảm cân chứ không hề có bầu: "Tháng trước đặt chiếc đầm size M, đến khi chồng về có 15 ngày cái giảm cân nên thành ra rộng. Không hề có bầu nhe, nhưng mà tí đi với chồng nên mặc váy. Thật sự trong cuộc đời không bao giờ nghĩ sẽ mặc cái váy này...". Cựu người mẫu còn hài hước khoe vòng eo thon gọn.

thanh_hang

Mới đây, "team qua đường" đã bất ngờ bắt gặp Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Trong khoảnh khắc này, có thể thấy cả 2 vẫn vô cùng đẹp đôi khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Cả hai khá thoải mái khi ở bên cạnh đối phương. Khoe ảnh bị chụp lén, cô còn hỏi ngược khán giả: "Trông ai "cứng" hơn". Màn trêu đùa ngược này từ phía nữ siêu mẫu đã làm không ít người hâm mộ bất ngờ.

thuytien

Những ngày vừa qua, Thùy Tiên là tâm điểm chú ý khi dân mạng đào lại khoảnh khắc cô thân thiết bên "tú ông". Sau đó sự việc bị Đặng Thuỳ Trang yêu cầu bồi thường 1,5 tỷ đồng tiếp tục dậy sóng. Trong phiên toà 7/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên vắng mặt, chỉ uỷ quyền cho luật sư và người đại diện tham dự. Sau khi nghị án, HĐXX cho rằng còn một số vấn đề cần làm rõ nên sẽ tạm dừng phiên tòa và sẽ mở lại chiều ngày 14/11. Cho đến hiện tại, trên các tài khoản mạng xã hội, mỹ nhân sinh năm 1998 không có bất kì cập nhật mới. Mới đây dân tình bắt gặp Thuỳ Tiên lộ diện giữa tâm bão.  Theo quan sát, Hoa hậu Thuỳ Tiên có lẽ đang quay video clip chứ không phải đang đi chơi. 

showbiz

Hiện tại, Diễm Hương đã định cư ở Canada và làm nghề phun xăm. Diễm Hương đăng tải hình ảnh gọi facetime cho con trai là bé Noah. Cô xúc động tâm sự: "Đôi lúc bạn sẽ buồn, sẽ mệt mỏi, sẽ "tụt mood"… Bạn muốn bỏ cuộc… Hãy soi gương và nhớ đến dáng vẻ xinh đẹp nhất của mình. Bạn đủ mạnh mẽ để bước tiếp. Tôi soi gương không thấy gì ngoài khuyết điểm trên mặt của mình… Nhưng nhìn thấy bạn nhỏ này, tôi thấy bản sao của mình nhưng phiên bản tốt hơn "khéo hơn, miệng mồm hơn và tình cảm hơn". Tôi chợt nhận ra bạn ấy xứng đáng có được tất cả sự tuyệt vời mà tôi tưởng tượng ra được". Nàng Hậu cho biết thêm, con trai cô rất ngoan dù phải xa mẹ. 

showbiz2

Tuấn Hưng và gia đình tận hưởng cuộc sống trong biệt thự sang trọng tại Hà Nội. Ở khu vườn của mình, nam ca sĩ không chỉ trồng cây cảnh, cây hoa mà còn nuôi một số thú nuôi như chó, thỏ và gà. Tuấn Hưng chia sẻ: "Nhờ có tình yêu thương những động vật nuôi đó, đối với cả những động vật nuôi bị bỏ rơi và những động vật có chủ nhân thì chúng sẽ được sống trong tình yêu thương thực sự. Tình yêu thương động vật nuôi là nền tảng của giáo dục tình yêu thương, lòng nhân ái của con trẻ. Tình yêu thương đó sẽ đem đến cho chúng ta nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống, hạnh phúc và bình an hơn nhiều. Bên cạnh những người yêu thương động vật thì cũng có những người ngược lại như vậy. Tóm lại, tình yêu thương dành cho những động vật nuôi trong gia đình là tình cảm cao đẹp và tốt đẹp bên trong mỗi con người".

v94ow49s3a1-k0eaw35xrg2-e4jmpppcbr3

Trên trang cá nhân MC Cát Tường bức xúc chia sẻ lại hình ảnh bản thân bị bắt do người xấu cắt ghép tung tin đồn không đúng sự thật. Nữ MC gay gắt đáp trả: "Bó tay, mấy anh mấy chị có câu view cũng vừa vừa phải phải thôi. Mấy anh mấy chị chửi rủa, trù ẻo tui quá xá nhưng coi chừng quả báo nó vận lên người mấy anh chị trước đó". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link