Miu Lê bị chỉ trích vì vô tư gác chân lên ghế quán ăn chỉ để chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng tùy tiện đặt hẳn lên trên ghế trong một quán ăn... chỉ để tìm một kiểu dáng ưng ý trước ống kính.

Mới đây, Miu Lê cập nhật một story gây chú ý trên mạng xã hội. Chuyện không có gì để nói nếu như Miu Lê không vô tư thoải mái thả dáng, đôi chân đang mang giày cũng tùy tiện đặt hẳn lên trên ghế trong một quán ăn... chỉ để tìm một kiểu dáng ưng ý trước ống kính. Hành động này đang làm nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

miu-le-01
miu-le-02

Hành động thiếu lịch sự được Miu Lê thực hiện trong 2 bức ảnh.

Đặc biệt là dù cô đăng kèm với dòng xin lỗi không tái phạm nhưng dường như chỉ là đăng cho có, cô vẫn tiếp tục vô tư thực hiện lại việc bỏ chân lên ghế kém duyên của mình, khiến mọi lời nói trước đó của cô đều như một trò đùa. Nhiều người khuyên Miu Lê nên chú ý hành vi của mình ở những nơi công cộng, vì bản thân là người của công chúng, mọi lời đùa giỡn đều có thể trở nên nghiêm trọng.

miu-le-04
miu-le-03

Thời gian gần đây, Miu Lê gây chú ý với câu chuyện về giảm cân truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Theo chia sẻ của Miu Lê, cô cũng dành nhiều thời gian cho bản thân nhiều hơn, tính cách cũng thay đổi và biết chăm chút đời sống hằng ngày, suy nghĩ tích cực hơn. 

Không chỉ vậy, cô còn có những tâm sự về lối sống hiện tại có nhiều thay đổi so với 2 năm trước đây: "Sao bản thân mình thay đổi khó hiểu luôn ấy, vài năm trước mê đi chơi, đi quẫy, tụ tập bạn bè mà 2 năm nay cuộc sống gói gọn trong vài điều".

Cô bật mí mình không còn thích tham gia các cuộc vui chơi, thay vào đó là thích trồng rau, nấu ăn tại nhà. Nhờ vào đó, cô tiết kiệm được 1 khoản kha khá và có thêm thời gian để nâng cao sức khoẻ thay vì vui chơi xa xỉ.

Cô nói thêm: "Sáng dậy nấu ăn rồi đi tập gym, trưa về ăn trưa ở nhà xong nghỉ ngơi, tối cũng ăn ở nhà đồ tự nấu (lâu lâu nổi hứng ra một vài quán quen ăn), đi siêu thị mua đồ ăn, chơi với con, dạo này mình có bắt đầu tập tành trồng cây thì phát sinh thêm tưới cây, bón phân, bắt sâu, cắt lá sâu,...", Miu Lê chia sẻ. Mặc dù rất vui vẻ và hài lòng với những thay đổi tích cực này, tuy nhiên Miu Lê lại thẳng thắn thừa nhận: "Mấy bạn sống cuộc sống như mình chắc chán chết đó!".

Trước đó, cô tâm sự trên trang cá nhân rằng từng nhập viện vì ăn kiêng và giảm cân sai cách. Với lối sống, các ăn uống và tập luyện khoa học hiện nay, Miu Lê cho biết: "Tôi đang hạnh phúc với những gì mình chọn".

Sau khi giảm cân thành công, Miu Lê thường tự tin khoe ảnh chụp thân hình gợi cảm lên trang cá nhân. Cô còn chia sẻ nhiều bí quyết liên quan đến quá trình luyện tập, giữ dáng. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng muốn giữ body khỏe khoắn thì điều quan trọng nhất là luyện tập, còn ăn kiêng, cắt giảm tinh bột chỉ là những phương pháp tạm thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link