Miu Lê chia sẻ cuộc sống thay đổi 180 độ so với 2 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, nữ ca sĩ chỉ thích ở nhà tự nấu ăn, trồng cây thay vì tụ tập bạn bè.

Hậu giảm cân, Miu Lê thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Theo chia sẻ, cô đã dành ra hơn 1 năm để thay đổi cách sống và tích cực tập luyện nhằm cải thiện vóc dáng.

Không chỉ vậy, cô còn có những tâm sự về lối sống hiện tại có nhiều thay đổi so với 2 năm trước đây: "Sao bản thân mình thay đổi khó hiểu luôn ấy, vài năm trước mê đi chơi, đi quẫy, tụ tập bạn bè mà 2 năm nay cuộc sống gói gọn trong vài điều".

Cô bật mí mình không còn thích tham gia các cuộc vui chơi, thay vào đó là thích trồng rau, nấu ăn tại nhà. Nhờ vào đó, cô tiết kiệm được 1 khoản kha khá và có thêm thời gian để nâng cao sức khoẻ thay vì vui chơi xa xỉ.

1031599856167507956028431869509085958092111n-15918539115682101139842

Miu Lê bất ngờ có 1 chia sẻ dài kể về thói quen mới trong thời gian gần đây

Cô nói thêm: "Sáng dậy nấu ăn rồi đi tập gym, trưa về ăn trưa ở nhà xong nghỉ ngơi, tối cũng ăn ở nhà đồ tự nấu (lâu lâu nổi hứng ra một vài quán quen ăn), đi siêu thị mua đồ ăn, chơi với con, dạo này mình có bắt đầu tập tành trồng cây thì phát sinh thêm tưới cây, bón phân, bắt sâu, cắt lá sâu,...", Miu Lê chia sẻ. Mặc dù rất vui vẻ và hài lòng với những thay đổi tích cực này, tuy nhiên Miu Lê lại thẳng thắn thừa nhận: "Mấy bạn sống cuộc sống như mình chắc chán chết đó!".

Empty
Empty

Thành quả lao động nho nhỏ của Miu Lê. 

Empty
Empty

Hậu giảm cân, Miu Lê bất ngờ chuyển sang phong cách nữ tính, dịu dàng hơn hẳn.

Trước đó, cô tâm sự trên trang cá nhân rằng từng nhập viện vì ăn kiêng và giảm cân sai cách. Với lối sống, các ăn uống và tập luyện khoa học hiện nay, Miu Lê cho biết: "Tôi đang hạnh phúc với những gì mình chọn".

Sau khi giảm cân thành công, Miu Lê thường tự tin khoe ảnh chụp thân hình gợi cảm lên trang cá nhân. Cô còn chia sẻ nhiều bí quyết liên quan đến quá trình luyện tập, giữ dáng. Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng muốn giữ body khỏe khoắn thì điều quan trọng nhất là luyện tập, còn ăn kiêng, cắt giảm tinh bột chỉ là những phương pháp tạm thời.

Trước đó, Miu Lê đã có những trải lòng vô cùng chân thật: "Miu còn nhớ cách đây 4 năm, Miu đã phải nhập viện rất lâu vì bị đau bao tử và tràn dịch bao tử. Nặng đến mức không thở được và không thể đứng dậy được, nói chung là tệ lắm. Đó là hậu quả của việc: nhịn ăn, bỏ đói cơ thể sau những lúc ăn quá trớn, ráng uống nước cốt chanh và ăn thật nhiều bưởi... vì nghĩ rằng như vậy sẽ gầy. Lúc đó Miu sợ kinh khủng, sợ chết. Cảm giác bệnh tật lúc đó mà ví dụ có trúng tờ vé số độc đắc cũng không cười nổi á mọi người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link