Miu Lê lên tiếng đáp trả khi bị chê thân hình đô con như lực sĩ

( PHUNUTODAY ) - Dù bị nhiều người chê dáng thô như vận động viên đô vật nhưng Miu Lê vẫn cố gắng tập luyện để giảm cân khoa học và có sức khỏe tốt.

Sau một thời gian lộ ngấn mỡ ở lưng, bụng, Miu Lê quyết tâm đi tập gym và thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học để giảm cân. Tuy nhiên khi đăng ảnh ở phòng tập gym nhiều người cho rằng Miu Lê đã sở hữu eo thon nhưng đùi và bắp tay vẫn to. Thậm chí, có người còn nhận xét cô giống vận động viên đô vật khiến Miu Lê khá bức xúc.

miu-le-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w708-h960

Vóc dáng của Miu Lê bị chê đô con như vận động viên đô vật.

Tuy nhiên sau khi bình tĩnh lại, nữ ca sĩ lên tiếng chia sẻ: "Mình biết sẽ có rất nhiều người nhìn body của mình hiện tại và nhận xét rồi so sánh với body mình trước kia. Điển hình là trả Miu mi nhon ngày xưa lại đây. Tuy ngày xưa mình không hề mi nhon nha. Nhưng mình rất hạnh phúc với những gì mình chọn. Và mình đang đi gần đến đích của mình rồi. Chỉ cần cố gắng xí nữa nhưng không biết là bao nhiêu. Vì sự nghiệp giảm cân khoa học, một sức khỏe vô đối và nói không với bodyshaming".

miu-le-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w660-h1076

Bên cạnh đó, Miu Lê còn tiết lộ thêm: "Mình quyết định đi tập gym và ăn kiêng không phải vì buồn do ai nói mình mập, xấu, thô, bự, to...cả (tuy nhiều người nói lắm và mình biết hết). Mà là mình muốn chấm dứt những ngày tháng mệt mỏi và đau bao tử đến nhập viện do giảm cân tiêu cực gây nên. Ví dụ như ăn vạ miệng xong tăng cân thì lại bỏ đói cơ thể, uống nước cốt chanh, ăn bưởi điên loạn.

Ốm, mập, to, nhỏ là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân, cần được tôn trọng. Điều mình muốn chân thành khuyên các bạn là hãy ăn uống, sinh hoạt sao cho lành mạnh, và tập luyện, xây dựng cho mình một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi với muôn vàn bệnh tật ngoài kia".

Empty

Miu Lê hiện đang hoạt động song song ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh và đều đạt được những thành công rất đáng ngưỡng mộ. Là người của công chúng, Miu Lê lúc nào cũng mong muốn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh hoàn hảo và xinh đẹp nhất.

Chăm chỉ giữ dáng, trong thời gian tự cách ly tại nhà, Miu Lê vẫn cố gắng duy trì tần suất tập luyện của mình. Ai than mập, tăng cân thời gian này chứ riêng Miu Lê lên hình vẫn hút mắt vô cùng. Hình ảnh mới đây trên instagram cá nhân, nữ diễn viên Em là bà nội của anh tự tin khoe hình thể bốc lửa, vòng eo số 11 mơ ước, vòng 1 căng tràn và vòng 3 quá khủng.

Có thể thấy dù Miu Lê không có vóc dáng hoàn hảo nhưng việc cô tập gym cũng giúp cô săn chắc hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link