Cô gái tự nhận là nạn nhân trong lùm xùm với Hồ Quang Hiếu lý giải vì sao lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trong drama tố Hồ Quang Hiếu hi.ếp d.âm cuối cùng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân phanh phui sự việc.

Hơn 1 ngày ồn ào Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm cô gái trẻ vẫn khiến dân mạng xôn xao và đặc biệt quan tâm. Trong khi phía "nữ chính" liên tục tung ra những bằng chứng đầy thách thức thì phía Hồ Quang Hiếu phủ nhận sự việc và quyết giữ thái độ bình tĩnh đối mặt. Phía nam ca sĩ cho biết đang xác định danh tính cô gái trẻ này là ai và thắc mắc động cơ nào khiến cô bất ngờ đăng đàn tố cáo như thế này.

Quản lý nam ca sĩ cho hay: "Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào."

Hồ Quang Hiếu cũng lên tiếng về việc zalo anh bị hack, cho rằng tài khoản trò chuyện với cô gái kia không phải của anh. Trước hàng loạt lý lẽ của giọng ca "Con bướm xinh", "nữ chính" trong ồn ào tình ái lên tiếng đầy thách thức: "Anh không sai thì trong trường hợp này anh đang bị bôi nhọ nhân phẩm nghiêm trọng á anh Hiếu. Anh kiện em đi. Mãi sao không thấy anh nói cái Facebook chính anh đang dùng là không phải của anh luôn. Giờ anh thích huỷ Zalo cũ tạo Zalo mới ai làm gì?". Đồng thời cô cũng nhắn gửi Hồ Quang Hiếu: "Tầm này mà anh im lặng thì sang. Chứ anh mà chối thì là sang đàng!". 

Trước những bàn tán, chỉ trích xôn xao, cô gái T.X - nhân vật trong drama không hồi kết với Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng giải thích nguyên nhân. Cô cho biết, mục đích phanh phui sự việc là để nam ca sĩ đừng làm xảy ra những chuyện tương tự về sau. Đặc biệt, giữa hàng loạt ồn ào và bình luận tiêu cực, T.X cho biết cô không bận tâm và không hối hận về những điều bản thân công khai trên mạng xã hội.

7265691828069932226913944572722946996436992n-1576237222144759994909

Giữa hàng loạt ồn ào, phía Hồ Quang Hiếu vẫn 1 mực giữ thái độ bình tĩnh, đồng thời khẳng định không biết cô gái này là ai và có mục đích gì?

ngang-1576237444150263338190

Không chỉ lên tiếng giải thích nguyên nhân và cho biết không bị lay động trước thị phi, T.X còn thách thức Hồ Quang Hiếu: "Kiện tôi đi!".

Hiện tại, thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm vẫn khiến dân mạng đặc biệt quan tâm và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link