Thiếu bảo vật phong thủy này còn lâu Thần Tài mới để mắt ghé thăm, vung tay phát lộc, tiền tài kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Đá phong thủy là một bảo vật không thể thiếu giúp mời gọi Thần Tài, mang lại may mắn về tài lộc, công danh và sức khỏe cho gia đình.

Đá phong thủy - bảo vật không thể thiếu giúp mời gọi Thần Tài

Đá phong thủy là một bảo vật không thể thiếu giúp mời gọi Thần Tài, mang lại may mắn về tài lộc, công danh và sức khỏe cho gia đình. Đá phong thủy được tạo ra trong lòng đất hàng nghìn năm. Trong quá trình này, đá phong thủy đã hấp thụ nguồn năng lượng của đất trời, nên mang nguồn năng lượng hết sức mạnh mẽ và có tác động tích cực, gia tăng vượng khí cho con người.

da phong thuy

Các loại đá phong thủy phổ biến nhất hiện nay là đá thạch anh, ngọc cẩm thạch, đá mắt hổ, đá ruby,… Mỗi loại, mang một vẻ đẹp tinh khiết, và chứa đựng những nguồn năng lượng tích cực khác nhau. Và dưới đây là một số lưu ý về những sai lầm trong bày trí đá phong thủy, gây tán tài, tán lộc, nên tham khảo.

1. Không nên đặt trên bàn thờ

Bàn thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, thần linh, nên có sự thanh thoát, yên tĩnh, chỉ thích hợp đặt những vật phẩm nhẹ nhàng, thanh cao như nước, hương, hoa, quả. Trong khi đó, đá phong thủy lại sở hữu nguồn năng lượng của mạnh. Không chỉ vậy, đá phong thủy mang tính âm (khai thác dưới đất), bàn thờ mang tính dương (ở trên cao). Sẽ tạo ra sự xung khắc, ảnh hưởng không tốt đến vận khí gia đình, đuổi khéo Thần Tài.

2. Không nên đặt đá trong phòng ngủ

da phong thuy 2

Phòng ngủ là chỗ nghỉ ngơi, mang lại cảm giác thư thái. Trong khi đó, đá phong thủy mang hình dạng kỳ dị, ít thanh thoát, sẽ mang đến âm khí nặng nề, đánh mất sự nhẹ nhàng, yên tĩnh vốn có. Nếu vẫn cố chấp xếp đặt, sẽ có thể gây mất ngủ, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mỗi người. 

3. Không nên đặt ở những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế

Không nên đặt đá phong thủy ở những nơi ẩm thấp, bừa bộn, ô uế như tủ đồ, ban công, gầm cầu thang,… Vì đá sẽ không thể bộc phát nguồn năng lượng tối đa, giúp thu hút tài lộc, mời gọi Thần Tài, mang lại nhiều may mắn cho bản mệnh và gia đạo.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn