Mỡ bụng nhiều bao nhiêu cũng trở nên xép lẹp sau 2 ngày nhờ uống thứ nước này

( PHUNUTODAY ) - Bạn chắc chắn sẽ có vòng hai thon gọn đến bất ngờ nếu uống thứ nước này, được chị em mê mẩn.

Mỡ bụng khiến phụ nữ trở nên mất tự tin với cơ thể, bạn sẽ khó lòng mặc được một chiếc váy yêu thích khi vòng eo núng niếng 2 - 3 ngấn mỡ thừa. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp chị em lấy lại vóc dáng, tuy nhiên, giảm mỡ bụng bằng các liệu pháp tự nhiên vẫn được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả tích cực. Bạn chỉ cần thực hiện uống nước này 3 lần 1 ngày và tập các bài tập dành cho cơ bụng dưới đây, vòng eo thon gọn đáng mơ ước sẽ sớm là của bạn.

cong-thuc-giam-mo-bung-si

Mỡ bụng nhiều bao nhiêu cũng trở nên xép lẹp sau 2 ngày nhờ uống thứ nước này

Có rất nhiều cách giảm béo bụng nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả như mong muốn. Các chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng đã đồng ý rằng chế độ ăn uống cân bằng, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên là phương cách tốt nhất giúp đánh bay mỡ bụng. Tuy nhiên để giúp bạn thoát khỏi béo bụng trong thời gian nhanh nhất đó là bài thuốc từ tỏi và chanh.

Thành phần: gồm 2 tép tỏi, 2 trái chanh, 1 lít rưỡi nước.

baithuoctutoivachanhdanht

Cách làm: Đầu tiên, bóc tỏi sau đó nghiền nhỏ. Chanh cắt thành lát mỏng (giữ nguyên cả vỏ). Cho nước vào xoong cùng với tỏi và chanh, đun sôi trong vòng 15 phút, sau đó lọc nước. Có thể giữ ở nhiệt độ phòng hoặc trong tủ lạnh. Nếu không muốn đun sôi, có thể đặt tất cả các thành phần vào trong bình và ngâm trong 24 giờ.

Dùng 3 lần mỗi ngày và dùng liên tiếp trong 3 ngày giúp giải độc cơ thể, nghỉ 1 tuần rồi lại tiếp tục một lần nữa.

Khi dùng có thể gây cảm giác khó chịu vì có vị đắng vì vậy để dễ uống, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn