Phụ nữ có nét tướng này đi đến đâu cũng "vấp phải" tài lộc, hưởng giàu sang, phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào nét tướng này, bạn cũng có thể đoán định được đâu là người phụ nữ có quý nhân soi đường. Hãy xem đó là những nét tướng nào?

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

tuong phu nu phu quy-phunutoday5

Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.

Còn nếu như người phụ nữ nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp.

Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.

Xương quai hàm rộng

Người phụ nữ có xương quai hàm rộng thường được đánh giá là có gương mặt hơi thô, kém thon gọn, không mấy xinh đẹp. Tuy nhiên, họ lại có tính cách rất cương nghị, quyết đoán khiến đàn ông khó lòng nắm bắt hay “thuần phục”.

Bên cạnh đó, quý cô sở hữu phần xương quai hàm rộng thường tự lực cánh sinh, không dựa dẫm vào ai và không thích luồn cúi. Khi lập gia đình, người phụ nữ này chính là “tay hòm chìa khóa”, biết quán xuyến mọi việc trong gia đình để chồng con được nhờ, gia đình thuận hòa, ấm êm.

Khoảng giữa đôi mắt và lông mày

Khoảng giữa hai mắt và đầu may còn được gọi là ấn đường. Những người phụ nữ sở hữu ấn đường rộng mở (khoảng bằng 2 ngón tay chặp lại) thì là người hào phóng, bao dung, đi tới đâu cũng được quý nhân phù trợ.

Cuộc sống của họ cũng gặp phải sóng gió nhưng mỗi lần có khó khăn thì sẽ luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những nét tướng của người phúc đức rất dễ nhận thấy.

Ngoài ra, nếu cô gái nào sở hữu cặp lông mày phủ qua mắt, dài hơn một chút so với độ dài của mắt cho thấy họ là một người thông minh, bao dung, nhân hậu, thường sống thọ, cuộc sống đạt nhiều công danh, tiền tài và được nhiều người giúp đỡ.

Còn nếu phụ nữ sở hữu cặp lông mày cách xa nhau thì chứng tỏ rằng họ là người có cuộc sống tốt, được người thân bạn bè giúp đỡ, có tiền tại danh vọng và sức khỏe đáng được nhiều người ngưỡng mộ.

Họ cũng là những người thoáng trong chi tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng và dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Rốn tròn, sâu

Người phụ nữ sở hữu rốn càng sâu thì càng thông minh, học hành, công tác đều thuận lợi, dễ đạt được thành công nhờ vào tính sáng tạo.

Độ rộng của rốn vừa phải, là người hào phóng, tài vận cũng như tiền đồ mở rộng, thích hợp giao thương dễ thu được lợi ích bất ngờ.

Hình dáng của rốn tròn trịa cho thấy chủ nhân của nó là người nhân hậu, nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc, dễ được người khác giúp đỡ để đạt thành nguyện vọng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn