Mở khoá may mắn, kích hoạt tài lộc với những mẹo phong thuỷ ai cũng làm được

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, nếu như muốn thu hút may mắn cho mình và các thành viên trong nhà, bạn có thể áp dụng những mẹo phong thuỷ đơn giản này.

Hiểu về phong thuỷ và mối liên hệ của nó với vận may

Do ảnh hưởng của Thìn Hoả trong phong thuỷ, năm 2024 được xem là khởi đầu của may mắn. Con Rồng là biểu tượng của quyền lực, dũng khí, trí tuệ và thanh công – chiếm vị trí quan trọng trong 12 con giáp. Màu sắc quan trọng của năm là xanh ngọc lục bảo.

Trong năm Thìn, yếu tố Hoả chi phối, tượng trưng cho sự phát triển, sáng tạo và đổi mới. Nếu muốn thu hút vận may thì cần củng cố yếu tố Mộc trong không gian sống và hạn chế các yếu tố Thuỷ và Kim là hai yếu tố làm suy yếu Hoả. Việc tăng cường các vật phẩm thuộc Thổ và Mộc sẽ nuôi dưỡng và hỗ trợ Hoả.

Thông qua việc áp dụng những nguyên tắc phong thuỷ như vậy, bạn có thể tạo ra môi trường cân bằng và hài hoà, từ đó hỗ trợ may mắn cho năm 2024.

Những vật phẩm phong thuỷ phù hợp cho năm 2024

Tượng rồng

Theo phong thuỷ, tượng rồng được coi là biểu tượng mạnh mẽ của may mắn và điềm lành. Nó cũng tượng trưng cho thành công rực rỡ, sự phồn thịnh không ngừng, quyền uy đáng nể và sự che chở mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, tượng rồng mang lại may mắn và dồi dào nguồn năng lượng tích cực cho những ai trân trọng giá trị của nó.

Bạn nên đặt tượng rồng ở vị trí trung tâm trong không gian sống hoặc làm việc của bạn như ở phòng khách, phòng ăn, lối vào để thu hút vận may.

Cây xanh

Cây xanh giúp hấp thụ năng lượng tích cực và tăng cường sự giàu có, thịnh vượng cho nhà ở cũng như nơi làm việc. Chẳng hạn, việc đặt cây kim tiền hoặc cây tre phía Bắc hoặc Đông của không gian sống được cho là thúc đẩy sự giàu có.

Cây xanh sản xuất oxy giúp cải thiện chất lượng không khí đồng thời cũng góp phần vào việc tăng cơ hội thành công và tài lộc.

Bạn có thể chọn trồng tre vì nó là biểu tượng của sự phát triển và hạnh phúc. Nên trồng ở hướng Đông hoặc Đông Nam. Nếu không bạn cũng có thể đặt ở những khu vực khác để cải thiện tài vận và tạo ra sự thoải mái cho gia đình.

Ngọc xanh

Ngọc màu xanh có liên kết với yếu tố Mộc, được coi là vận phẩm may mắn cho năm 2024. Bạn có thể dùng ngọc xanh theo nhiều cách như đeo làm trang sức (vòng cổ, vòng tay, nhẫn) hoặc giữ trong ví để thu hút sự giàu có. Nó cũng có thể được đặt ở nơi khô ráo, thoáng đãng trong nhà hoặc văn phòng để tăng thêm năng lượng tích cực và thịnh vượng.

Màu sắc phong thuỷ may mắn

Màu xanh lá cây được cho là màu sắc may mắn của năm 2024. Bạn có thể sử dụng ví màu xanh hoặc lựa chọn trang phục và nội thất màu xanh lá. Ví không chỉ là nơi cất giữ tiền mặt và các thẻ tín dụng mà còn phản ánh khả năng tài chính và tiềm năng phát triển của bản thân người sở hữu. Chọn ví màu xanh có thể giúp tạo ra dòng chảy năng lượng tích cực, từ đó thu hút thêm tiền bạc và cơ hội trong năm mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link