Mới chủ nhá hàng vài cảnh quay nhưng style phim mới của Dương Mịch đã khiến dân tình mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Style công sở của Dương Mịch xứng đáng thành hình mẫu cho nhiều chị em hoàn toàn có thể học hỏi.

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân đắt giá nhất của Cbiz, nhất cử nhất động của cô đều được chú ý. Cô hiện đang đóng cặp cùng Hứa Khải trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Bộ phim có nội dung xoay quanh Tần Thi (Dương Mịch thủ vai) luôn một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt. Cô đã vô tình vướng vào cuộc hôn nhân bất ngờ cùng với Dương Hoa (Hứa Khải thủ vai) và nảy sinh nhiều tình tiết bất ngờ sau đó. Chính vì vào vai luật sư nên cô thường diện thiên về hướng công sở kín đáo. Nhưng không vì thế mà style của Dương Mịch mất đi nét thời thượng sang chảnh. Dù mới chỉ nhá hàng 1 vài cảnh quay nhưng Dương Mịch đã khiến dân tình mê mẩn vì tạo hình nữ cường nhân trong phim mới.

Empty

Ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Dương Mịch đã khiến dân tình mê mẩn khi diện áo blouse trắng mix cùng chân váy kẻ ôm sát tôn lên vòng 3 nảy nở và vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến. Cô không quên nhấn nhá thêm phụ kiện như túi xách đỏ, khuyên tai cho thêm phần sang chảnh. 

Empty

Một outfit đơn giản nhưng ưng mắt tuyệt đối mà bạn có thể học theo từ cô đó là diện áo thun trắng, quần jeans, khoác áo trench coat. Dù chẳng hề cầu kỳ nhưng lại vô cùng bắt mắt.

Empty

Khi khác cô diện áo sơ mi mix cùng quần denim, khoác blazer trắng tạo cảm giác vừa năng động lại vừa cá tính lại đơn giản vô cùng.

Empty

Áo trench coat được Dương Mịch tin dùng khá nhiều lần, chỉ cần khoác ngoài bất cứ bộ cánh nào từ váy vóc đến quần âu, quần denim là set đồ đã thanh lịch hơn rất nhiều.

Empty

Đôi khi cô cũng thay đổi với style thú vị hơn đôi chút khi diện áo sơ mi oversized hay quần kẻ, áo ghi lê lạ mắt.

Bên cạnh đó không chỉ trầm trồ về style của Dương Mịch, dân tình còn lóa mắt khi phát hiện cô diện cả loạt đồ hiệu đắt đỏ vô cùng. Chưa biết nội dung phim ra sao nhưng mới chỉ nhá hàng vài cảnh quay nhưng style của Dương Mịch đã ngập tràn thiết kế đến từ những nhà mốt lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link