H'Hen Niê lên tiếng khi bị nghi làm màu đi xe khách từ quê lên TP.HCM

( PHUNUTODAY ) - Màn giải thích của H'Hen Niê được cho là khá hợp tình, hợp lý và đúng với tính cách của cô.

Mới đây, H'Hen Niê gây tranh cãi dữ dội vì lộ ảnh check-in trên xe khách khi đi từ Đắk Lắk vào lại TP.HCM. Nhiều người cho rằng cô làm màu thu hút sự chú ý. 

Giữa lúc netizen đang "khẩu chiến", H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng để nói rõ thực hư câu chuyện. Cô cho biết khi máy bay huỷ chuyến hoặc có lịch trình gấp, cô chẳng ngại ngồi ô tô suốt mấy giờ đồng hồ để kịp tiến độ công việc. Không chỉ chia sẻ loạt câu chuyện chẳng ngại khó trong lúc di chuyển, H'Hen Niê còn nhấn mạnh bản thân không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ.

hhennie 1

Nguyên văn chia sẻ của nàng Hậu:

Có cái chuyện hình ảnh Hen nhà xe lấy đăng mà um sùm sáng giờ nè !

Nếu kể mấy chuyện chịu khó di chuyển để chạy show bằng xe về dự show là Hen nhiều chuyện lắm chuyện ngồi xe phòng nằm ngủ ngon lành không xi nhê gì với chuyện Hen chưa bao kể cả !

Hen sẽ gạch đầu dòng vài chuyện kể vui không hề than khổ nhé :

Có 1 lần Hen đi máy bay đúng ra hơn 19h bay nhưng bão quá cứ delay và rồi không bay được thế là 23h hãng mới báo không bay được Hen được bạn chở xe 4 chỗ dưới trời mưa to nhưng xui cái xe bị hở mui nên xe bị dột Hen phải ngồi bằng sau không được nằm ngả ghế trước nhưng vẫn kịp giờ 8h sáng có mặt, mặt mũi thay đồ trên xe hết.

Có ngày show ở HCM ngày đó nhớ là hơn 23h mới xong ngày đó có cầu thủ dự nữa nên show rất vui là rất lâu mà Hen thì sáng mai phải có mặt ở sự kiện ít khi xin out về trước lắm mặc dù hôm sau lúc 7h30 ở Dak Lak cắt băng khánh thành thế là để cả cái mặt make up di chuyển trên xe oto 4 chỗ ! Vì sợ không kịp Hen phải hối tài xế chạy thế là chạy quá tốc độ nên phải đóng phạt nữa hâhhaha ! Xin lỗi khúc này ạ. 

Đấy là những chuyến đi gấp vội ở phía nam đi bằng xe còn nhiều mà không nhớ nhưng những chuyến đi xe đến các tỉnh ở Phía Bắc còn cực hơn, hạ cánh ở Hà Nội và di chuyển bằng xe ăn 5 bữa ăn dọc đường đi chưa tới nơi hâhhaha. Nhưng mà Hen vui vì đường xá đẹp tận hưởng thôi... di chuyển ngoài phía tây bắc thường đường đèo lắm xe oto 4 chỗ luôn ưu tiên nhiều lăm, ngồi nhớ để kể toàn nhớ mấy thứ xàm xàm của mình trên xe !

Nói tóm lại phương tiện đi lại là mục đích phục vụ cho công việc nên tiện với đáp ứng nhu cầu làm việc thì đi nè. Hen lại một người tranh thủ làm việc nên kiểu gì cũng sẽ giải quyết vấn đề để tham dự được. Không ngại khó chỉ sợ không đủ sức khoẻ — Thế nên đừng ai bảo em có ekip dựng lên màn pr nhé hihihi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link