Vbiz 30/10: Con trai Khánh Thi - Phan Hiển nhập viện, Nam Em không cam tâm vì trượt top 4

( PHUNUTODAY ) - Bé Kubi - con trai Khánh Thi - Phan Hiển phải nhập viện cấp cứu. Nam Em "đổ lỗi" trượt top 4 Miss Earth 2016 vì sự cố phiên dịch sai

khanh-thi-phunutodayvn-1-

Mới đây, Khanh Thi chia sẻ trên trang cá nhân về việc con trai cô phải đi viện cấp cứu: "Bận trăm công nghìn việc. Con đi viện cấp cứu. Chả còn ruột gan nào nghĩ đến bất cứ điều gì. Mà giờ việc ùn tắc ko đành lòng . Vô viện đúng cuối tuần. Phòng dịch vụ cungz không còn.Giờ Kubi nằm một giường 3 bé chung nhau.Người nhà là ra hành lang như bao người.Thấy thương con mình mà nhìn con người ta cũng xót xa". Ngay sau khi chia sẻ lên trang cá nhân về việc con đi viện Khánh Thi đã nhận được nhiều sự quan tâm chia sẻ của mọi người. Rất nhiều lời động viên Khánh Thi cố gắng và chúc Ku Bi nhanh chóng khỏe. 

n-1029

 Chung kết Miss Earth 2016 đã diễn ra tại Philippines tối ngày 29/10. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Lệ Nam Em dừng chân tại Top 8 chung cuộc. Khán giả Việt vô cùng đầy tiếc nuối khi đại diện Việt Nam phải sớm ra về bởi phần thi Ứng xử của cô không được trọn vẹn. Dù không lọt vào top 4 nhưng Nam Em đã không làm người hâm mộ quê nhà phải thất vọng, khi liên tiếp ghi dấu ấn tại Hoa hậu Trái Đất năm nay. Nam Em bày tỏ: "Thôi coi như mình không may mắn. Anh phiên dịch kia lúc phiên dịch với ban giám khảo trong phòng họp kín rất ok. Có lẽ anh bị khớp hay sao đó, anh dịch cho mình sai nên mình cũng trả lời sai... Mình tức không phải vì không vào được top 4, mà tức vì không thể trả lời hết ý, khả năng của mình vượt xa hơn nhiều".

giong-hat-nhi-19-0843

Sau 6 liveshow đầy kịch tính, bé Mai Anh đội Noo Phước Thịnh, Milana và Đào Nguyên Thụy Bình đội Vũ Cát Tường và Nhật Minh đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng bước vào đêm chung kết trao giải. Được đông đảo khán giả yêu thích và bình chọn, bé Trịnh Nhật Minh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức giành ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Mai Anh, Thụy Bình và Milana đồng giải á quân. 

anh1-6700-1477804508

Mới đây, diễn viên hài Hiệp Gà đã chia sẻ niềm vui tới cộng đồng mạng khi bà xã kém 11 tuổi của anh - Diệu Thúy đã lâm bồn vào 10h sáng ngày 30.10 sau hơn 1 ngày nằm tại Bệnh viện sản nhi Quảng Ninh. Được biết anh đặt tên con mình là Dương Đông Hải, bé nặng 3,1kg. Hiệp Gà cho biết thêm, sức khỏe của cả con trai và bà xã mình đều tốt, bé khóc rất to và trông kháu khỉnh, bụ bẫm. Bà xã anh sẽ nằm tại viện thêm khoảng 5 ngày trước khi về nhà ngoại ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. 

ngoc-trinh-1-1318

Mới đây, Ngọc Trinh cùng nhiều mỹ nhân nổi tiếng showbiz như HH Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hoàng Anh, Hạ Vi.. thu hút sự chú ý của mọi người khi cùng đọ sắc trên thảm đỏ trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Ngọc Trinh diện chiếc đầm xanh khoe bờ vai gợi cảm. Rất ít khi nhận lời dự sự kiện tại Hà Nội, nên Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm chú ý của ống kính trong buổi tối 29/10. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn