Mới đầu năm dân tình đã mãn nhãn với toàn ảnh bikini của sao Việt thế này

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều sở hữu body trong mơ của vạn người nên tội gì không khoe dáng với những bộ bikini thật gợi cảm?

Ăn Tết là khoảng thời gian thử thách đối với vóc dáng của chị em. Bởi nếu vui miệng mà nạp thật nhiều bánh chưng, thịt thà, đồ chiên xào vào cơ thể rồi ngó lơ chuyện tập tành thì khả năng cao là ra Tết, cân nặng sẽ tăng từ sương sương đến ngoạn mục.

Tuy vậy, vẫn có những mỹ nhân thành công rực rỡ trong việc giữ dáng. Thành thử ra là trong và sau Tết, họ liên tục thả thính người hâm mộ với loạt hình diện bikini siêu nuột, chị em cũng mau ngắm nghía ngay để lấy động lực tập tành, ăn uống healthy nhé!

Empty

Bảo Anh diện lại bộ đồ bơi cũ nhưng lần này, nữ ca sĩ không cosplay đòn bánh tét mà mặc theo cách tối giản nhất để hoàn thiện vẻ ngoài vừa thời thượng, sexy vừa khoe tối đa body nuột.

Empty

Set đồ bơi Minh Hằng chọn đã làm tốt nhiệm vụ khoe vẻ sexy "chết người" của nữ ca sĩ.

Empty

Và ngay cả khi chuyển sang bộ bikini kín đáo hơn, độ hot của Minh Hằng vẫn không hề thuyên giảm.

Empty

Đồ bơi sáng màu vốn dễ phô bày nhược điểm hình thể của người mặc; nhưng vì body của Khánh Linh đã rất chuẩn nên chẳng có gì để "tố cáo" hết!

837991201845098429520155545-1580534880741617038086

Hay dù diện bộ đồ bơi rất kín nhưng Khánh Linh vẫn không giấu được tỷ lệ hình thể vô cùng đáng ao ước. Lựa chọn của cô nàng cũng là gợi ý tuyệt vời cho những chị em thích diện đồ bơi theo style kín đáo.

Empty

Á hậu Huyền My thì khoác thêm một chiếc áo mỏng để giảm bớt độ hở cho set bikini. Tuy vậy, người ta vẫn phải xuýt xoa trước làn da trắng ngần cùng thần thái sexy hút hồn của nàng Á hậu.

Empty

Tết nhất hay danh hiệu mẹ bỉm sữa cũng chẳng thể ảnh hưởng đến phong độ dáng đẹp của ca nương Kiều Anh. Và bộ đồ bơi một mảnh đã giúp Kiều Anh phô bày được hết lợi thế vóc dáng bao gồm: vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nảy nở và eo nhỏ xíu.

Empty

Chi Pu khiến dân tình "xịt máu mũi" khi chọn bộ bikini lấp ló chân ngực, khoe tối đa thân hình vệ nữ trong mơ của mọi chị em.

Empty

Chi Pu tâm sự cô không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài mà cả tính cách. Cô nói: “Ngày xưa, tính cách tôi ‘nhoi’, ngây thơ với cuộc đời và hay chảnh chọe với những người xung quanh, chuyện gì cũng muốn đúng ý mình. Hoặc, khi đọc những bài viết không hay, tôi ‘giật đùng đùng’ vì khó chịu. Những anh em trong ê-kíp bao năm qua đã hứng chịu không biết bao nhiêu cơn giận của tôi rồi”.Cô tiếp tục: “Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link