Học lỏm xu hướng trang điểm của sao Hàn với 4 mỹ nhân đình đám này

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao nữ dưới đây sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng trang điểm thật đẹp trong dịp đầu xuân năm mới này!

Không phải việc mặc gì khiến 'hội chị em' phải đau đầu, phong cách makeup sao cho phù hợp cho ngày đầu năm mới cũng quan trọng không kém. Trang điểm 'sương sương' tông cam, tông hồng đã quá nhàm chán thì hãy nhanh 'nghía' ngay dàn nữ Idol dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn hay ho để 'họa mặt' cho bằng chị bằng em rồi đấy!

Irene - Trang điểm má hồng say rượu

Được dân mạng gọi bằng danh xưng 'nữ hoàng visual' của làng Kpop, Irene được nhận xét là chỉ cần tô son thôi cũng đủ làm người nhìn ngất ngây. Ngoài những sự kiện được trang điểm kỹ càng, Irene cũng thường makeup 'sương sương' nhưng vẫn đẹp bất chấp. Trong đó, kiểu trang điểm má ửng hồng say rượu được thủ lĩnh Red Velvet diện trong thời gian gần đây được đông đảo bạn gái xứ Hàn 'hùa theo' áp dụng.

Empty

Không cần trang điểm quá cầu kỳ, sau khi đã hoàn thành các thao tác trang điểm đơn giản như phấn nền, phấn phủ, kẻ chân mày,... nàng đừng quên tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng đôi gò má thật hồng hào nhé!

Taeyeon - Má tàn nhang

Giọng ca Four Seasons nổi tiếng với gương mặt 'hack tuổi' cực đỉnh nhờ vào làn da trắng sáng không tì vết cùng đường nét vô cùng trẻ trung.

Empty

Kinh qua rất nhiều kiểu makeup từ đậm cho đến nhạt, song có lẽ màn 'họa mặt' bằng lối trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn các chấm tàn nhang nhẹ nhàng trên má cũng giúp trưởng nhóm SNSD khiến fans phải 'lụy tim'. 

Trang điểm trong vùng an toàn đã quá lâu, nàng hãy thử 'học lỏm' Taeyeon chấm tàn nhang trên má thử xem sao. Biết đâu đây lại là cách trang điểm hợp lý để khởi đầu một năm Canh Tý thật sắc sảo dành cho bạn đấy!

Chungha - Trang điểm đính đá

Nữ thần tượng solo đầy bùng nổ trong năm 2019 vừa qua phải nhắc đến Chungha. Ngoài sản phẩm âm nhạc chất lượng thì vẻ ngoài ngày một thu hút của giọng ca Gotta go cũng được dân mạng dành tặng 'cơn mưa' lời khen.

Empty

Trong đó, kiểu trang điểm tông nâu cùng đôi mắt sắc sảo chứa điểm nhấn là những viên đá nhỏ được gắn tỉ mỉ của Chungha là một trong những trào lưu làm đẹp được nhiều người ưu ái.

Sau khi đã hoàn thành các bước trang điểm, sử dụng một vào viên 'đá mini' gắn lên mí mắt trên và dưới, đảm bảo bạn sẽ không bị chìm giữa 'rừng' người đẹp đâu.

Empty

Muốn thật thu hút trong đầu năm mới này thì nàng đừng nên bỏ qua kiểu trang điểm hot này nhé!

HyunA - Son môi đậm

Bữa tiệc tân niên phù hợp với concept trang điểm đậm đà, sắc sảo thì nàng còn chần chừ gì mà không nhanh học hỏi ngay nữ thần tượng 'siêu sexy' HyunA. Giọng ca Flower Shower được biết đến với phong cách cá tính và phong cách trang điểm đậm quen thuộc.

Empty

Trang điểm đơn giản một tí cũng được nhưng chỉ cần có tí điểm nhấn bằng một màu son 'cực gắt' là nàng đã trở nên nổi bật như HyunA rồi.

Những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm mặn mà thì hãy nhanh chóng 'bắt mạch' tips makeup của HyunA. Trang điểm lớp nền mỏng, đôi mắt tô điểm với tông nâu trầm và 'chốt xổ' bằng màu son đậm yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link