Trước khi hạnh phúc viên mãn, Quế Vân đã trải qua những mối tình vật vã “tai tiếng” thế này

( PHUNUTODAY ) - Quế Vân từng trải qua nhiều tai tiếng với chồng đầu, Cao Thái, Việt Anh, Trường Giang… trước khi có hạnh phúc viên mãn với người yêu hiện tại.

Empty

Ngày 5/3, Quế Vân lần đầu công khai tình mới khép lại chuỗi ngày lẻ bước sau bê bối ái tình với Trường Giang. Đăng tải hình ảnh trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt, chân dài họ Phạm viết: "Em yêu anh hơn thế. Nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh, em đánh đổi tất cả bình yên. Yêu anh...".

Dù gương mặt của bạn trai đã được Quế Vân che lại nhưng qua vóc dáng và trang phục, có thể cảm nhận đây là một người đàn ông cao dáo và phong cách khá trẻ trung. Nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ mọi người đã được gửi tới nữ ca sĩ thông qua trang cá nhân.

Trước khi có tình yêu đẹp bên bạn trai mới, Quế Vân từng trải qua những ngày tháng đau khổ, tai tiếng vì tình. Cô chịu nhiều tổn thương về chuyện tình cảm với những người đàn ông nổi tiếng...

Cuộc hôn nhân đầu dang dở

Quế Vân từng có một cuộc hôn nhân dang dở với người chồng đầu tiên. Cả hai đến và đi trong lặng lẽ. Dù đã có với nhau 2 con riêng nhưng danh tính của người đàn ông này vẫn là một ẩn số.

Empty

Khép lại hôn nhân dang dở, Quế Vân làm mẹ đơn thân trong khi chồng cũ tái hôn với một người mẫu hoạt động trong làng giải trí.

Trong ngày hạnh phúc của bố các con, Quế Vân gửi lời chúc mừng tới anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng đó là vẻ bề ngoài, còn thực tế nữ ca sĩ Nỗi đau từ người em tin nhất bị trầm cảm vì quá sốc.

Đây cũng được cho là một trong những nguyên nhân khiến cựu mẫu Hà thành có hành động tự tử dại dột.

Nghi vấn tình ái tai tiếng với Cao Thái Sơn

Empty

Năm 2012, thông tin Quế Vân và Cao Thái Sơn hẹn hò lan truyền râm ran. Quấn quít tại sự kiện, Sơn - Vân cũng không ngần ngại trao nhau cử chỉ ngọt ngào, tình tứ. Giọng ca họ Cao từng khóa môi ngọt ngào người đẹp họ Phạm trước ống kính truyền thông.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn cũng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc yêu thương bên ca sĩ gốc Hà thành. Cặp đôi cũng tung ra những bộ hình nóng bỏng "đốt mắt" dư luận.

Tuy nhiên, nhiều người lại nghi ngờ mối quan hệ của cả hai, bởi lẽ trước khi vướng nghi vấn tình ái với Quế Vân, Cao Thái Sơn từng bị đồn là người thuộc giới tính thứ 3. Vì thế không ít ý kiến nhận định tin đồn Quế Vân hẹn hò Cao Thái Sơn chỉ là một chiêu trò để hâm nóng tên tuổi.

Quế Vân và Nguyễn Hùng

Empty

Khép lại cuộc tình ồn ào với Cao Thái Sơn, Quế Vân công khai tình yêu với người đàn ông tên Nguyễn Hùng vào năm 2013. Hình ảnh họ Phạm khóa môi bạn trai trong rạp chiếu phim phủ sóng truyền thông.

Empty

Tiết lộ về người đàn ông này, Quế Vân cho biết anh công tác trong ngành công an. Cả hai quen nhau được 1 năm, tuy nhiên không lâu sau đó Vân - Hùng đã đường ai nấy bước trong im lặng.

Cuộc tình tai tiếng với Trường Giang

Empty

Sau loạt bê bối đời tư, Quế Vân lại trải qua những tháng ngày ồn ào vì scandal tình ái cùng Trường Giang. Đúng Valentine 14/2/2016, nữ ca sĩ đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" với nam danh hài xứ Quảng. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

Empty

Bẵng đi 2 năm, Quế Vân tiếp tục công kích Trường Giang khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê Mười Khó. Giữa drama tình ái Trường Giang - Nam Em, nữ ca sĩ lên tiếng bóc bài tán gái "trăm lần như một" của ông xã Nhã Phương và khuyên tình cũ: "Đừng gieo nghiệp nữa kẻo bị quả báo nặng".

Empty

Bênh vực Nam Em, giọng ca Nỗi đau từ người em tin nhất đã lên sóng trực tiếp talkshow Lần đầu kể thật trên 2Sao.vn trải lòng tất cả. Quế Vân mắng tình cũ họ Võ là "kẻ ăn rồi quẹt mỏ". "Tôi thoải mái vì trút được gánh nặng sau 2 năm bị tiếng đu bám Trường Giang", cô hân hoan.

Mối quan hệ lấp lửng với Việt Anh

Empty

Kết thúc ồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại bị chỉ trích là kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình Việt Anh - Trần Hương sau loạt hình ảnh tình tứ của cả hai bị lan truyền.

Tuy nhiên, drama tình ái của Vân - Anh đã được hóa giải khi cả hai lên tiếng đính chính. Theo lời Quế Vân và Việt Anh, họ chỉ gặp gỡ nhau vì dự án chung chứ không hề có chuyện trai gái xằng bậy.

Empty

Hiện tại, Quế Vân đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Ngày 26/9/2018, nữ ca sĩ thổ lộ: "Tôi đã có người yêu rồi. Tôi không còn có thời gian để nhớ về mối tình dĩ vãng nhạt nhòa đâu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn