Mỗi sáng mở hàng cứ ''lẩm bẩm'' đúng bài khấn Thần Tài này là tiền ùa vào nhà, lộc lá hưởng không hết

( PHUNUTODAY ) - Từ giờ, mỗi khi mở hàng buổi sáng bạn nên lẩm bẩm nhỏ bài khấn cực linh nghiệm dưới đây để cầu xin sức khỏe, may mắn, phát tài cho mình và gia đình.

VĂN KHẤN THẦN TÀI BUỔI SÁNG MỞ HÀNG

collage

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Ở tại ngôi gia, số…….. đường……… quận……… tỉnh (thành)………… Việt Nam quốc.

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).

Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Khấn xong, vái hay lạy ba cái.

Điều cần lưu ý khi thờ cúng thần tài ông địa

1. Nơi đặt bàn thờ Thần Tài và Ông Địa thì phải luôn giữ cho sạch sẽ. Nhớ tắm rửa thường xuyên cho hai Ông bằng nước pha rượu, hoặc nước hoa bưởi. Vào những ngày có mưa to, nên đặt hai Ông vào chậu sạch, cho ra ngoài trời tắm mưa khoảng 15’. Sau đó, rước hai Ông vào nhà và dùng khăn sạch lau khô, xịt nước thơm rồi thắp hương cầu khấn thì sẽ cực kì linh nghiệm.

2. Lộc cúng xong thì không chia cho người ngoài, chỉ phân phát cho người trong nhà cùng hưởng. Trừ khi là các đồ thờ cúng trên tủ thờ bằng gỗ của bàn thờ gia tiên.

3. Khi sắp đồ nên đặt mâm cúng trong nhà, chuẩn bị đồ lễ đơn giản, không cần quá lãng phí, chỉ cần đầy đủ hoa quả tươi và nước sạch là được.

4. Nước: Phải rửa sạch chén trước khi lấy nước, tốt nhất nên bày 5 chén nước trên ban thờ, lượng nước đổ cách miệng chén chừng 1cm, không nên rót nhiều, dễ bị tràn ra bàn thờ thì không tốt.

5. Đèn, nến: dùng nến hoặc đèn dầu, không nên dùng bóng điện, hay đèn nhấp nháy, bởi vì chúng dễ tạo ra trường khí xấu, ảnh hưởng không tốt đến việc thờ cúng. Đặt đèn và nến trong bàn thờ để đảm bảo chất lượng nhất.

than-tai-phunutoday

6. Vào ngày mùng 10 tháng Giêng, ngày cuối tháng và 14 âm lịch hàng tháng nên lau bàn thờ bằng rượu pha nước hoặc nước hoa bưởi. Chú ý, khăn lau bàn thờ và khăn tắm cho các thần phải để riêng, không được dùng vào những việc khác.

7. Hoa: dùng bình hoa thủy tinh, hay gốm sứ đều được. Khi mua nên chọn hoa tươi, có nụ, có hương thơm thì càng tốt. Tuyệt đối không nên sử dụng hoa giả.

8. Tuyệt đối không nên để hoa, quả trên bàn thờ héo úa, bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gia chủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn