Mời tình cũ đến dự đám cưới, anh lên hát:'Cơn mưa ngang qua'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày cưới, tôi mời tình cũ đến chung vui như đã hứa...

Trước khi “làm dâu nhà người”, tôi có một cuộc tình kéo dài 4 năm với một người khác, không phải chồng tôi bây giờ. Đó là những ngày tháng sôi nổi và đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ, tôi đã trao anh nguyên vẹn nhưng đúng là những thứ đẹp quá thường mong manh và dễ vỡ, nên chúng tôi cứ từ từ rời xa nhau mà không có một lý do cụ thể.

Mô tả ảnh.
Tình cũ phá hỏng đám cưới của tôi.

Có lẽ là khi đó tôi không đủ mạnh mẽ để bảo vệ thứ mà mình yêu, còn anh thì tính tình lại trẻ con, hay tự ái, ít nhường nhịn nên mọi thứ cứ sứt mẻ dần. Ban đầu và những vết xước, dần dần mọi thứ vỡ nát như thủy tinh và không thể nào hàn gắn lại được. Ngày nói lời chia tay, cả hai cũng đẫm nước mắt, đều muốn thứ tha cho nhau nhưng cứ tiếp tục thì không có cách giải quyết, nên chia tay có lẽ là phương án tốt nhất để cả hai mau chóng tìm được hạnh phúc mới, tôi còn phải đi lấy chồng, anh cũng cần tìm một ai đó tốt hơn để chăm sóc cho mình. Cả hai hứa với nhau dù không dài lâu nhưng vẫn sẽ làm bạn tốt, khi cần có thể chia sẻ, và quan trọng nhất là: “Nếu cưới thì phải mời đến chung vui nhé”.

Và tôi đã thực hiện đúng những điều mình đã hứa. Sau khi chia tay anh, tôi có không ít đàn ông theo đuổi bởi vốn tôi cũng ưa nhìn lại nữ tính, nên tôi cũng nhận lời và “tạo cơ hội” cho một số chàng trai tiếp cận, rốt cuộc thì cũng có một người lọt vào mắt xanh, chính là chồng tôi bây giờ. Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi, anh không có cái tính thanh niên sôi nổi như người cũ, nhưng lại chín chắn và có công việc ổn định, cưới anh tôi sẽ không phải lo lắng nhiều đến tương lai hay tài chính.

Ngày cưới, tôi mời tình cũ đến chung vui như đã hứa, nhưng rồi bản tính bốc đồng của anh khiến tôi tái mặt. Giống như một clip của “Thánh” hát đám cưới nào đó trên mạng, anh lên đăng kí hát góp vui, ban đầu tôi tưởng sẽ là một bài hát vui vẻ, chúc phúc, nào ngờ anh hát bài “Cơn mưa ngang qua”. Tôi chỉ ước gì mình có thể xông lên cướp MIC và đuổi anh ấy xuống, anh ấy đã phá hỏng không khí hạnh phúc mà tôi đáng phải có ở thời khắc này. Chắc hẳn đó là đòn "trả thù" của người đàn ông mà tôi không lựa chọn. Còn chồng tôi thì mặt đỏ au bởi vì trước khi đến với anh, tôi cũng đã chia sẻ phần nào đó về tình cảm trong quá khứ của mình.

Đêm tân hôn tôi và chồng không vui vẻ, tôi đã mắc sai lầm khi rủ tình cũ của mình đi dự đám cưới, tôi đã nhắn tin cuối cùng cho anh ta và nói: “Tôi đã đúng khi không chọn anh” và xóa luôn số điện thoại đó. Hy vọng trường hợp của tôi sẽ là cái để các bạn suy nghĩ trước khi có ý định rủ tình cũ đi dự đám cưới của mình, mọi thứ không thể vui vẻ được đâu.

"Tao mới là người được chồng mày yêu"
Người đàn bà đê tiện kia còn nhắn tin cho tôi nói rằng: "Tao chịu thua mày chỉ vì mày hơn tao nhiều thứ nên chồng mày mới chọn mày. Nhưng tao mới là người được chồng mày yêu"

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT