Món quà ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng vợ hoặc người yêu

( PHUNUTODAY ) - Các bạn nam hãy tham khảo ngay những món quà 8/3 đầy ý nghĩa sau để mua tặng vợ hoặc người yêu mình nhé!

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến dần, chắc hẳn có nhiều bạn nam đang thắc mắc nên mua thứ gì thật ý nghĩa để dành tặng vợ hoặc người yêu. Dưới đây là những gợi ý quà tặng dành cho nàng vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền.

1. Hoa tươi

f96

 Ảnh minh họa.

Có lẽ, hoa tươi là món quà hàng đầu mà các chàng trai đều nghĩ tới trước tiên. Bởi hoa không thể thiếu trong cuộc sống, huống chi là trong những dịp lễ quan trọng như ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Hơn nữa, hoa tươi là món quà để thổ lộ tình cảm và thay lời muốn nói một cách tinh tế nhất cho người mình yêu thương, trân trọng.

Tùy thuộc vào mối quan hệ tình cảm để chọn cho mình một loài hoa phù hợp dành tặng cho phái đẹp ngày 8/3. Đặc biệt, ở mỗi loài hoa đều mang 1 ý nghĩa khác nhau, chẳng hạn hoa hồng tượng trưng cho tình yêu,.. Vì vậy,có những loại hoa chỉ mang ý nghĩa tình yêu và cũng có loại hoa mang ý nghĩa tình cảm giữa những người thân yêu ruột thịt như mẹ, chị em… Chính vì vậy, hoa luôn là một món quà mang nhiều thông điệp và sống động nhất.

2. Nấu ăn cho nàng thưởng thức

f97

 Ảnh minh họa.

Chắc chắn đây là một ý tưởng độc đáo nhất trong ngày đặc biệt này. Khi được chồng hay người yêu tự tay vào bếp nấu những món ăn mình thích thì chắc chắn các chị em sẽ rất hạnh phúc. Đây cũng là cơ hội các chàng để cho nàng những giây phút nghỉ ngơi và không phải nhúng tay vào việc bếp núc.

3. Đồ trang sức

Có thể tặng trang sức là một lựa chọn khó khăn, nhưng đeo trang sức chính là cách thể hiện bản thân. Vì vậy chọn món đồ có phong cách tương đương cá tính theo những gì bạn đoán biết sẽ là bất ngờ thú vị cho người phụ nữ được nhận.

Đặc biệt, các chàng trai chắc hẳn thường nghe bạn gái hoặc vợ nói rằng: "“Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hay những câu nói có hàm ý tương tự. Nhưng bạn đừng bao giờ tin đó là thật nhé!

4. Hãy mua tặng son môi

f98

 Ảnh minh họa.

Ý tưởng mua son cho vợ hoặc người yêu rất tuyệt vời. Thực chất có nhiều cô gái suốt ngày chỉ thích mua son, và sự thật là mua mãi không bao giờ chán! Son môi hàm ý một nụ hôn nhẹ nhàng. Người đàn ông của bạn muốn thổ lộ rằng: "Anh muốn hôn em!". 

Nhưng phái mạnh nên lưu ý khi lựa chọn món quà này, bạn nên để ý đến màu da, độ tuổi và sở thích của người nhận quà để lựa chọn một thỏi son thật phù hợp nhé.

5. Một bữa ăn tối lung linh tại gia hay nhà hàng 

f99

 Ảnh minh họa.

Ý tưởng này không chỉ dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau mà thậm chí những cặp vợ chồng vẫn có thể làm để hâm nóng tình cảm. Hãy trải nghiệm ngày phụ nữ trong ánh nến lung linh của bữa tối. Chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ yêu thích ý tưởng này.

6. Hãy đi mua sắm 

Chắc chắn, mọi phụ nữ đều là “tín đồ” của mua sắm dù họ có công nhận điều đó hay không. Hãy đưa người phụ nữ của bạn đi mua sắm trong dịp ý nghĩa này. Còn nếu nàng không sẵn sàng thì hãy tặng nàng một bộ đồ mới. Chắc chắn cô ấy sẽ đánh giá rất cao ý tưởng của bạn!

Ngoài ra, còn có nhiều món quà ý nghĩa dành tặng cho vợ hay người yêu nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 mà phái mạnh nên chọn ngay như một chiếc đồng hồ đeo tay, điện thoại, túi xách tiện dụng, mắt kính, một chiếc khăn voan choàng cổ hay một lọ nước hoa. Chắc chắn vợ hoặc người yêu của bạn sẽ hạnh phúc mà nhận lấy tình cảm của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link