Quà tặng 8/3 cho cô nàng kẹo ngọt

( PHUNUTODAY ) - Nàng của bạn là một cô nàng kẹo ngọt hay là một cô nàng cá tính, nếu là một cô nàng kẹo ngọt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng nàng trong ngày 8/3 nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng kẹo ngọt

Đối với những cô nàng kẹo ngọt thì món quà nào sẽ là phù hợp nhất trong ngày 8/3, hãy cùng chúng tôi xem nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng kẹo ngọt

Nước hoa

Nước hoa sẽ giúp người phụ nữ trở nên quyến rũ và thu hút hơn giữa đám đông.

Một lọ nước hoa với mùi hương dịu ngọt mà nàng yêu thích sẽ là món quà tặng 8-3 giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng đấy nhé!

Bữa ăn tối lãng mạn

Ngày 8/3 của nàng sẽ thật đáng nhớ nếu bạn mời nàng đến ăn tối tại một nhà hàng sang chảnh. Đừng quên tặng thêm một bó hoa tươi tắn nhé.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà “cổ điển” nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ.

Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến cũng là một gợi ý không tồi cho các chàng đâu!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng kẹo ngọt

Một bộ váy nhẹ nhàng màu sắc

Khi chọn quà tặng 8/3, chắc chắn những bộ trang phục mang đậm chất nữ tính, thiết kế theo phong cách dịu dàng, dễ thương sẽ khiến cho các chàng trai đỡ đau đầu đi một chút.

Một đôi giày búp bê

Những đôi giày búp bê, giày sandal hay giày cao gót với thiết kế mới lạ và độc đáo cũng xứng đáng trở thành món quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa dành cho nửa kia của mình.

Lưu ý: Các bạn nên đóng gói những món quà của mình một cách thật chỉn chu, cẩn thận, kèm với một tấm thiệp nhỏ, chắc chắn, cô bạn gái của bạn sẽ cảm thấy vô cùng cảm động và hạnh phúc.

Gấu bông

5.nhung-mon-qua-tang-co-nang-keo-ngot-nhan-ngay8-3-phunutoday.vn

 

Bất cứ cô gái dễ thương nào cũng mong muốn được bạn trai tặng cho một chú gấu bông trong ngày 8/3. Mỗi khi nhìn thấy món quà này, nàng sẽ luôn nhớ tới bạn đó nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link