Quà tặng 8/3 cho cô nàng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nàng của bạn là một cô nàng quyến rũ hay là một cô nàng cá tính, nếu là một cô nàng cá tính, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng nàng trong ngày 8/3 nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng quyến rũ

Đối với những cô nàng quyến rũ thì món quà nào sẽ là phù hợp nhất trong ngày 8/3, hãy cùng chúng tôi xem nào!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng quyến rũ

Hoa và những ý nghĩa biểu tượng

Luôn là lựa chọn số một để thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ, vợ hay người yêu. Những đóa hoa tươi là quà tặng 8-3sẽ mang nhiều ý nghĩa khi bạn chọn một loại hoa phù hợp. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau để bản bày tỏ tình cảm.

Lời khuyên cho chàng:

Chàng nên chọn:

+ Hoa hồng:

Đây là loài hoa mang biểu tượng của sắc đẹp và giúp bạn truyền tải những thông điệp về tình yêu mãnh liệt.

+ Hoa Ly:

Sẽ khiến nàng trở nên kiêu hãng bởi thông điệp về sự ngưỡng mộ, trân trọng, đề cao mà bạn dành cho nàng.

+ Hoa Lan

Đây là loài hoa luôn là biểu tượng của sự quyến rũ.

Chàng cũng không nên chọn:

3.nhung-mon-qua-tang-co-nang-quyen-ru-nhan-ngay8-3-phunutoday.vn

 

+ Tulip vàng:

Tình yêu vô vọng.

+ Hoa sen:

Tình yêu chia cắt.

+ Cẩm chướng vàng:

Sự từ chối, cự tuyệt tình cảm.

Tặng thẻ làm đẹp

Phụ nữ thường mải chăm lo cho chồng con mà quên mất việc chăm sóc bản thân họ.

Vì thế, các chàng cũng nên lưu tâm với món quà tặng 8-3 là một gói dịch vụ chăm sóc sắc đẹp để gửi tới người phụ nữ của đời bạn nhé.

Món quà tự chế (dành riêng cho các cặp đôi)

Nếu nàng là một cô nàng quyến rũ, nhưng lại rất dễ cảm động thì chắc hẳn các cô nàng cực kỳ khoái các quà tặng do tự tay chàng làm đấy. Bởi sự tỉ mẩn làm những món quà đó sẽ chứng tỏ tình cảm, sự chân thành bạn dành cho nàng mà.

Bạn có thể tặng nàng một tác phẩm origami thật xinh, một bức tranh do chính tay mình vẽ, một bó hoa giấy do mình làm hay thu âm một bản nhạc tặng nàng... cũng là một gợi ý hay nhé!

Quà tặng 8/3 cho cô nàng quyến rũ

Một chiếc đầm xẻ dài

Với những cô nàng sở hữu nét đẹp cổ điển, những chiếc đầm dự tiệc đen có thiết kế ôm dáng và hở vai sẽ là sự lựa chọn cực kì phù hợp để làm quà tặng 8/3. Với độ dài vừa phải và những phần cắt xẻ đơn giản, món quà tặng 8/3 này sẽ rất thích hợp với các cô nàng sở hữu mái tóc dài đen, nâu, được uốn gợn sóng nhẹ nhàng xõa ngang vai.

Một đôi giày cao gót

Những đôi giày cao gót đơn giản với gam màu nude, đen, xám, ánh kim,… cũng sẽ rất phù hợp làm món quà tặng 8/3.

Vòng cổ ngọc trai

 Bạn cũng có thể chọn cho nàng một chiếc vòng cổ thật nổi bật với những họa tiết và hình khối to để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Trang sức

Nàng có thể nói với bạn rằng nàng không thích nhận những món trang sức có giá trị nhưng đừng vội tin câu nói đó bởi con gái nói có là không mà.

Một món quà 8-3 có giá trị cho thấy sự quan tâm cũng như ý định muốn gắn bó dài lâu cùng nàng. Bạn có thể chọn tặng nàng một chiếc dây chuyên, đôi bông tai, lắc tay... cũng là những món đồ rất hợp đấy nhé!

Phụ Kiện

Một chiếc túi xách phù hợp sẽ là món quà thật tuyệt vời dành tặng cho những phái đẹp luôn bận rộn và cá tính trong ngày 8-3 – Đây là một gợi ý cũng không hề tồi cho các chàng đâu nhé!

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà mẹ yêu thích để tặng bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ, đặc biệt là chàng có thể lựa mùi nước hoa “quyến rũ thì các tốt nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link