Món quà sinh nhật bất ngờ của Trấn Thành khiến bà xã Hari Won cười tươi rói vì hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày sinh nhật bà xã, Trấn Thành “chơi lớn” tặng món quà cực ý nghĩa cho Hari Won.

Vốn được coi là “ông chồng quốc dân” hết lòng yêu thương vợ, Trấn Thành luôn dành những điều ngọt ngào và lãng mạn cho bà xã Hari Won.

Mới đây, nhân dịp bà xã bước sang một tuổi mới, trên trang cá nhân của Trấn Thành từ sớm đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh Hari Won cười tươi rói, đầy hạnh phúc khi nhận được món quà từ anh. "Hắn đã nhận hoa và rất vui! Happy birthday bà xã! Giờ dẫn nhau đi du lịch nha!"- nam MC viết. 

Empty

Ôm bó hoa cực hoành tráng kèm dòng chữ ngọt ngào: “To vợ yêu” của ông xã dành tặng, ca sĩ Hari Won không giấu nổi niềm hạnh phúc, nở nụ cười đầy mãn nguyện.

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mứi hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

Empty
Empty

Hari Won và Trấn Thành thường xuyên dành thời gian đi du lịch, shopping,..

Bước sang tuổi 35, Hari Won không chỉ hạnh phúc vì nhận được món quà ý nghĩa của chồng mà còn có rất nhiều  đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời chúc mừng từ sớm. Ai cũng mong rằng Hari Won sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ, tinh thần lạc quan như hiện tại.

Empty

Hari Won được đông đảo người hâm mộ tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM

Đặc biệt, trước đó nữ ca sĩ còn được đông đảo người hâm mộ tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM. Dù bữa tiệc được chuẩn bị trong thời gian ngắn, FC của Hari Won vẫn dành sự tỉ mỉ trang trí cho không gian bữa tiệc. Với sắc hồng là chủ đạo, bữa tiệc của nữ ca sĩ ngập tràn nến, hoa, bóng bay và các bức ảnh kỷ niệm được treo khắp nơi khiến cô xúc động đến rơi nước mắt. “Dù không phải lần đầu đón nhận những điều bất ngờ thế này nhưng thực sự cảm xúc trong tôi lại dâng trào. Tôi cảm ơn tất cả vì cho tôi một kỷ niệm không bao giờ quên được”, Hari Won nghẹn ngào chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link