Monika muốn gia nhập WAGs

06:25, Thứ ba 08/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Coleen Rooney, Abbey Crouch, Helen Flanagan phải một phen nao núng trước vẻ đẹp của vợ ông chủ Reading, Katsia Zingarevich.

Coleen Rooney, Abbey Crouch, Helen Flanagan phải một phen nao núng trước vẻ đẹp của vợ ông chủ Reading, Katsia Zingarevich.
[links()]
Và ở mùa giải sau khi người đẹp Katsia điềm nhiên dạo chơi trên các khán đài cũng như đường phố Anh nơi mà chỉ có gót giày của Coleen hay Abbey bước qua, người ta lo ngại ngôi vương sắc đẹp sẽ thay đổi.

Nữ hoàng nội y của Ba Lan, Monika Pietrasinska
Nữ hoàng nội y của Ba Lan, Monika Pietrasinska

Tuy nhiên đó là câu chuyện của mùa giải sau, mối nguy hiểm với người yêu các cầu thủ vẫn còn ở trước mặt, trong kì Euro 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraine. Nữ hoàng nội y Monika Pietrasinska, người mẫu của tạp chí Palyboy và các hãng thời trang đồ lót nổi tiếng của Ba Lan mới đây tuyên bố muốn trở thành người yêu của cầu thủ bóng đá.

Euro 2012 sắp tới sẽ là cơ hội vàng để người đẹpvòng 1 khủng này tuyển người yêu. Cầu thủ mà Monika quan tâm đầu tiên chính chàng tiền đạo tay chơi Mario Balotelli.

Chiến tích tình trường của anh đều đã nức tiếng gần xa và cô nàng cũng muốn thử một chút phiêu lưu với chú “Ngựa chứng”.

Nữ hoàng đồ lót của Ba Lan cũng chẳng thể bỏ qua chàng thủ môn đẹp trai Joe Hart. Monika tự tin sẽ hất cẳng cô nàng Kimberley Crew ra khỏi đời thủ môn đang thi đấu tại Man City.

Một cầu thủ khác của Arsenal cũng lọt vào mắt xanh của người mẫu nóng bỏng này là Wojciech Szczesny. Xem ra Euro này người hâm mộ trái bóng tròn không chỉ nín thở theo dõi trận cầu nảy lửa mà cũng hồi hộp chờ xem chú cá nào sẽ cắn câu của người đẹp Monika Pietrasinska.

  • Đức Thịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc