Một đối tượng đi cùng hành khách có biểu hiện ho, sốt trốn cách ly trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù được Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) bố trí đón đi cách ly, thế nhưng anh C. bỏ trốn trước và tắt điện thoại để không ai liên lạc.

Dân Việt đưa tin, TS Nguyễn Lương Tâm - Giám đốc CDC Hà Tĩnh cho biết, sáng ngày 14/8, cơ quan chức năng đã tìm được anh Hồ Sỹ C tại khách sạn Xanh BLUME, thuộc phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh.

Ngay lập tức, Cường đã được đưa đi cách ly  và lấy mẫu xét nghiệm. Phía Trung tâm Y tế dự phòng Hồng Lĩnh tiến hành phun tiêu độc khử trùng toàn bộ khách sạn.

Trước đó, vào tối ngày 13/8, CDC Hà Tĩnh nhận được thông tin Nhà xe Hùng Đức BKS 14B - 02869, đi từ Quảng Nam về Quảng Ninh, trên xe có hành khách Lê Khắc Thành (SN 1983, trú tại Xuân Thịnh, Triệu Sơn, Thanh Hoá) đi từ Đà Nẵng về ho, sốt.

tron_cach_ly_

Lúc xe đi qua địa bàn Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã khẩn trương kiểm tra và đưa được 5 người, trong đó có 4 người ở huyện Kỳ Anh, 1 người ờ TP.Hà Tĩnh đi cách ly.

Riêng hàng khách Hồ Sỹ C. (nhà xe Hùng Đức thông tin, người này xuống ở TX. Hồng Lĩnh, có số điện thoại 03855743XX) được Trung tâm Y tế Hồng Lĩnh bố trí đón đi cách ly khi tới Hồng Lĩnh thế nhưng C nhảy xe xuống trước. Lúc đầu có liên lạc nói vào một bệnh viện đa khoa tuyến huyện nhưng qua xác minh không đúng như vậy. Sau đó, C tắt điện thoại, lực lượng chức năng không thể liên lạc được.

Khi biết tin đối tượng này bỏ trốn, CDC Hà Tĩnh đã phát đi thông báo tìm C, nhờ quần chúng nhân dân hỗ trợ thông tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn