Một góc rất khác của Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Sự thật về Hồ Ngọc Hà đã được phơi bày, có lẽ Cường Đô la sẽ tiếc nuối lắm đây.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng trải qua cuộc hôn nhân 7 năm hạnh phúc. Nhắc đến Hồ Ngọc Hà, người ta sẽ nhớ đến một "nữ hoàng giải trí" đình đám, xinh đẹp, tài năng, căng tràn sức sống chứ không đề cập đến một góc rất khác của cô - đó là bà nội trợ khéo tay hay làm. Có lẽ chỉ có Kim Lý mới có được diễm phúc "hưởng" này.

Empty

Kim Lý từng chia sẻ rằng, anh bị hấp dẫn bởi nhiều khía cạnh của Hồ Hà. "Hồ Ngọc Hà ra ngoài là 'nữ hoàng giải trí', về nhà nấu ăn, dọn dẹp, chăm con". Quả đúng là như vậy, là ca sĩ nổi tiếng, bận tham gia các hoạt động nghệ thuật, lấn sân kinh doanh cũng như chăm sóc con nhỏ, song Hồ Ngọc Hà không ngại vào bếp. Đặc biệt, dù ở lĩnh vực nào thì cô cũng vẫn xuất sắc.

Không thể phủ nhận một điều rằng, Hồ Ngọc Hà có con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Cô được nhiều người ngợi khen là người phụ nữ đa tài. Những món ăn mà nữ ca sĩ tự tay làm được trang trí khá bắt mắt, phong phú, đều chứa đựng rất nhiều tình yêu thương và mong muốn chăm sóc gửi đến người thưởng thức.

Empty

Trong các món ăn mà bản thân chế biến, Hồ Ngọc Hà luôn chuẩn bị nhiều lựa chọn phong phú từ cơm nhà dân dã như trứng rán, sườn ram, thịt ba chỉ sốt cà chua, cá hấp xì dầu... đến các món ngoại. Cô từng thử trổ tài làm đặc sản Quảng Bình ngay tại nhà - đó là món bánh bột lọc. Hay như món nem lụi Đồng Hới, gà chiên nước mắm,... Thật sự, không biết dùng từ gì để ngợi khen cho độ khéo tay của Hồ Ngọc Hà. Thậm chí nhiều người hài hước cho rằng, Cường Đô la không có diễm phúc để hưởng.

Trước đó, nhiều người tỏ ý thắc mắc tại sao Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la không kết hôn, hay có uẩn khúc gì phía sau? Tuy nhiên, sau tất cả, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã lên tiếng phản hồi sau 10 năm đường ai nấy đi.

Cụ thể, sau khi đăng tải một bức ảnh bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đó, có một cư dân mạng bình luận: "Tại sao lấy ai cũng không cưới thế em?”. Câu hỏi nhắm thẳng vào chuyện Hà Hồ trước đây dù về sống chung cùng Cường Đô La, có Subeo vẫn không tổ chức đám cưới. Hiện tại đã sinh song thai, hạnh phúc bên Kim Lý nhưng nữ ca sĩ cũng chưa bước lên lễ đường.

Bản thân Hồ Ngọc Hà dù khó chịu nhưng vẫn thản nhiên đón nhận câu hỏi từ phía cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ thẳng thừng đáp trả: “Em không thích chị”. Rõ ràng Hồ Ngọc Hà khó có thể thoải mái trước câu hỏi kém tinh tế này.

20151106142701-2

Hiện tại, mỗi người đều có cuộc sống riêng hạnh phúc nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn coi nhau là tri kỷ. Cả hai từng bị đồn là đến với nhau vì tiền, yêu nhau vì gia thế. Tuy nhiên, họ lại chọn cách im lặng và cuộc sống hạnh phúc suốt 7 năm chính là câu trả lời xác đáng nhất. Sau tất cả, hai người đã vượt qua nhiều định kiến và những đồn đoán sai lệch để hưởng hôn nhân viên mãn và niềm vui nhân đôi khi bé Subeo chào đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link