Ngỡ ngàng với cách xưng hô của Hồ Ngọc Hà với vợ hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng

14:30, Thứ sáu 07/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ được, Hồ Ngọc Hà lại xưng hô thế này với bầu show Liên Phạm.

Bầu show Liên Phạm được biết đến là vợ cũ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Thông tin này chỉ được nhiều người biết đến khi bà đã nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ, vào tháng 8/2021. Được biết, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Đơn ly hôn của bầu show Liên Phạm đã được giải quyết và cuộc hôn nhân bí mật suốt 17 năm của "Ông hoàng nhạc Việt" đã kết thúc.

hnh-copy-1634530564-619-width1861height938

Thế nhưng ít ai biết, bầu show Liên Phạm lại có mối quan hệ vô cùng đặc biệt và thân thiết với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng giải trí" từng đăng tải clip cô chở bầu show Liên Phạm bằng siêu xe đi ăn uống tại TP.HCM. Trong clip, vợ cũ của Mr. Đàm còn hào hứng cho hay: “Hôm nay tôi được Hồ Ngọc Hà lái siêu xe Maserati chở đi chơi, ăn thịt luộc chấm mắm nêm”.

Điều gây chú ý hơn cả là việc Hồ Ngọc Hà gọi bầu show nổi tiếng là “má”, dành sự quan tâm khi hỏi: “Má có sợ nắng không?”. Sau đó, bầu show Liên Phạm hài hước trả lời: “Người bên Mỹ mà làm gì sợ nắng con”. Trong suốt quá trình di chuyển trên xe, cả hai trò chuyện rôm rả, điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai người vô cùng tốt đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, Liên Phạm còn rất tình cảm với các con của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, "bà bầu" này đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Lisa - Leon, hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn xưng mẹ với Kim Lý và Hà Hồ. Bầu show Liên Phạm viết: "Chúc sinh nhật 2 cháu Lisa và Leon. Chúc 2 cháu khỏe mạnh, mau lớn, thông minh, học giỏi. Rất tiếc bà không về được, hẹn 2 cháu năm sau nhé. Cảm ơn 2 con Hà Hồ và Kim Lý đã gửi thiệp mời mẹ. Nhớ 2 gương mặt đáng yêu này quá đi". Động thái này phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa bà Liên Phạm và gia đình Hà Hồ.

dsfvsdfvfv-1634531064-17-width960height777

Ngoài ra, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần về Việt Nam làm thiện nguyện. Các sự kiện ra mắt dự án âm nhạc, sinh nhật của “ông hoàng nhạc Việt” thì bà đều có mặt đầy đủ và ủng hộ chồng hết mình.

Bầu show Liên Phạm sinh ra tại Hà Nội, lúc 5 tuổi bà cùng gia đình vào Sài Gòn sinh sống. Bà thừa nhận mình chỉ học hết Trung học rồi theo nghề nấu ăn vì rất đam mê ẩm thực. Cuối năm 1976, bà Liên Phạm qua Mỹ định cư. Trong quá trình làm việc tại một Casino, bà nhận thấy nhà hàng Việt tại Mỹ rất ít. Từ đó, bà ấp ủ ý tưởng kinh doanh và mở một nhà hàng chuyên ẩm thực Việt từ năm 1990 và duy trì hoạt động cho đến hiện tại.

Nhà hàng của doanh nhân Liên Phạm là địa điểm mà nhiều nghệ sĩ hải ngoại và Việt Nam lui tới. Tại đây, bà có cơ hội quen biết nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ. Từ đó, nữ doanh nhân có cơ hội giao lưu và được nhiều người ủng hộ theo đuổi công việc bầu show. Năm 1994, bà thành lập một công ty giải trí, chuyên tổ chức các show diễn tại Mỹ. Các ca sĩ hàng đầu tại hải ngoại như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Thanh Tuyền, Như Quỳnh, Minh Tuyết, Thu Phương… đã tham gia các show diễn do công ty bầu show Liên Phạm tổ chức trên khắp các tiểu bang của Mỹ. Ngoài ra, bà còn thường xuyên mời các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam qua Mỹ lưu diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung