Đàn ông à, đừng để phụ nữ cảm thấy 'chông chênh' về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông giàu họ sẽ thấy việc phụ nữ muốn lấy chồng lo cho cuộc sống của mình đầy đủ đó là thực tế, bởi tình yêu có sâu đam như nào nhưng khi kết hôn rồi thiếu tiền bạc thì tình yêu đó cũng sẽ chết trong tức tưởi.

Phụ nữ lúc nào yêu tiền, sống chết vì tiền, ngay cả chọn đàn ông cũng vì tiền!

Đàn ông cho rằng đây chính là suy nghĩ của tất cả họ, nhưng thực chất chỉ đàn ông nghèo mới có suy nghĩ này. Đàn ông nghèo lúc nào 'há miệng chờ sung' lúc nào tự hào lòng với cái nghèo hiện tại của mình nhưng lại có sở thích là chê bai phụ nữ khi biết họ chỉ muốn lấy chồng giàu.

Đàn ông giàu họ sẽ thấy việc phụ nữ muốn lấy chồng lo cho cuộc sống của mình đầy đủ đó là thực tế, bởi tình yêu có sâu đam như nào nhưng khi kết hôn rồi thiếu tiền bạc thì tình yêu đó cũng sẽ chết trong tức tưởi. Khi yêu không có tiền nó sẽ khác, nhưng khi kết hôn không có tiền thì đàn ông lấy gì ra đảm bảo nuôi vợ con hạnh phúc?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Con ốm, con đau, vợ bệnh tật không lẽ các anh nghĩ dùng tình yêu để chữa lành? Hôn nhân chính là minh chứng để người ta thấy tiền là rất quan trọng, có tiền thì mới có thể lo cho nhau đầy đủ, từ đó tình yêu cũng thăng hoa hơn.

Suy cho cùng là đàn ông thì đừng để phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc. Bởi phụ nữ sinh ra là liễu yếu đào tơ, dù cho họ mạnh mẽ như nào thì đàn ông vẫn phải là người trụ cột trong gia đình.

Đàn ông nói phụ nữ thực dụng nhưng thực chất các anh hèn, không lo được cho người phụ nữ nên các anh mới nói phụ nữ thực dụng mà thôi.

Đàn ông đã nghèo mà không lo phấn đấu thì đó là lỗi của các anh. Vừa nghèo tiền bạc vừa nghèo ý chí thì chắc chắn đàn ông ra ngoài sẽ bị xem thường, về nhà sẽ bị vợ cắm sừng.

Đàn bà cũng phải sống cuộc đời của mình, chẳng ai ngu ngốc mà đi tin tưởng một người đàn ông suốt ngày chỉ biết nói chứ không biết làm. Đàn ông biết không? Trong hôn nhân, nếu thiếu tiền bạc thì đó chính là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ mà chưa cần đến sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Đàn ông càng nghèo thì nguy cơ mọc sừng lại càng lớn. Nếu sợ thì các anh hãy nhớ rằng đàn ông nghèo thì sớm muộn cũng bị vợ 'cắm sừng'. Chẳng có người phụ nữ nào ngu ngốc cam chịu ở bên cạnh người đàn ông chỉ biết than trách số phận, đổ lỗi do mình sinh ra trong cảnh nghèo cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trước khi trách phụ nữ bội bạc thì các anh hãy nghĩ em mình đã làm được gì cho cô ấy? Đã bao năm cô ấy chịu khổ còn các anh chỉ hứa suông? Nếu đàn ông lười làm giàu thì đừng có kết hôn, vì cưới về chỉ làm khổ người đàn bà hơn mà thôi.

Cái thời '1 túp lều tranh 2 trái tim vàng' đã xưa lắm rồi, giờ chẳng ai sống vì lý tưởng ấy nữa đây. Các anh nghèo thì tốt nhất hãy chấp nhận chuyện có người đàn ông khác tốt hơn chăm sóc cho vợ con các anh. Để vợ chông chênh về tiền bạc thì đó đã là thật bại của đàn ông rồi.

Là đáng nam nhi, đầu đội trời chân đạp đất mà đến vợ con không nuôi nổi thì đừng to miệng bên ngoài xã hội. Nghèo hãy lo làm giàu chứ không phải ngồi đó trách số phận khiến mình nghèo rồi trách phụ nữ phản bội mình đàn ông nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT