Lê Giang bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Lê Giang cho biết cho dù gặp chuyện gì cô cũng có thể tâm sự thoải mái với Trấn Thành và nhận được nhiều lời khuyên từ anh.

Trấn Thành nổi tiếng là có mối quan hệ rộng rãi trong showbiz Việt. Dù đi đâu làm gì anh cũng có nhiều người bạn trong hội bạn thân đi cùng, ngoài Anh Đức là "cạ ruột" thì Trấn Thành cũng còn một người được anh vô cùng quý mến đó là Lê Giang. Dù Lê Giang không cùng tuổi tác với Trấn Thành nhưng đây là người bạn mà anh thường xuyên nhắc đến nhất. 

aSSMCICnFWnyKHuN2mEU7dnafy1DWTS9DtoZtXHR

Về phía Lê Giang, cô cũng rất trân trọng Trấn Thành, cả hai luôn có những màn đùa vui khiến fan thích thú. Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang tham gia một chương trình truyền hình, tại đây cô đã có đôi điều chia sẻ về MC Trấn Thành. Cô cho biết Trấn Thành là người giúp cô giải tỏa những chuyện buồn vui trong cuộc sống, bất kể gặp vấn đề gì, cô cũng có thể "xả" hết với nam MC bởi đơn giản anh là người hiểu cô nhất. 

"Trong giới nghệ sĩ, tôi quen biết nhiều là thế nhưng chỉ có một người bạn thân là Trấn Thành. Mỗi lúc tôi có chuyện buồn, người duy nhất tôi tìm đến là Trấn Thành để tâm sự, xả hết ra cho nhẹ nhõm vì chỉ cần nói ra được là đã thoải mái, giải tỏa được nhiều cảm xúc rồi. Chỉ có Trấn Thành là hiểu và chia sẻ được với tôi" - Lê Giang tâm sự. 

Lê Giang và Trấn Thành thường tham gia các gameshow và hợp tác trong một vài tác phẩm, mới đây nhất là "Bố già". "Khi đóng vợ Trấn Thành trong phim Bố già, tôi đã bị Hari Won "dằn mặt", cô ấy nói: Chị cẩn thận nhé, em chỉ cho chị mượn chồng mấy ngày thôi... Nói vậy nhưng hai chị em lại vui vẻ, cười đùa với nhau. Vợ chồng Trấn Thành coi tôi như chị gái, yêu thương tôi lắm", Lê Giang nói.

tran-thanh-5

Lê Giang coi Trấn Thành như người em trong gia đình. Cô cũng nói rằng nhờ có sự hỗ trợ người em thân thiết này mà bản thân có thêm nhiều động lực và tự tin để thực hiện nhiều việc hơn. 

Trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Thậm chí đến vợ anh là Hari Won cũng không ít lần ghen tỵ với mối quan hệ của chồng và Lê Giang. 

Có lần cô đăng tải clip chồng mình cười sảng" giữa đêm khi xem clip của Lê Giang khiến cô không ngủ được. Bà xã Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Chị Nguyễn Lê Giang ơi, ban đêm chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa được không? Em khó ngủ quá".

tran-thanh-6_22042020212139

Có thể nói hiếm có tình bạn nào đặc biệt được như Trấn Thành và Lê Giang, khoảng cách tuổi tác không khiến họ cảm thấy ngại ngùng mà thậm chí còn sẵn sàng chia sẻ buồn vui, đùa giỡn một cách thoải mái. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn