Một phụ nữ trẻ Việt Nam chết loã thể ở Singapore

11:43, Thứ tư 02/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ Việt Nam đã được tìm thấy tại chân một chung cư cao tầng ở Singapore trong tình trạng không mặc quần áo và đã chết sau khi được đưa vào bệnh viện.

(Phunutoday) - Một người phụ nữ Việt Nam đã được tìm thấy tại chân một chung cư cao tầng ở Singapore trong tình trạng không mặc quần áo và đã chết sau khi được đưa vào bệnh viện.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái Việt Nam xấu số này, (ảnh: ShinMinDailyNews)

Nạn nhân là  Truong Thi Ngoc Anh, 26 tuổi. Cô bị rơi từ tòa chung cư 686B, trên phố Woodlands 73 vào khoảng sáng sớm ngày 1/11. Cô được cho là đã rơi từ tầng 6 của tòa nhà này xuống đất.

Cảnh sát cho biết họ đã nhận được 1 cuộc điện thoại vào lúc 2h sáng ngày 1/11, khi đến hiện trường họ đã nhanh chóng đưa cô gái này vào bệnh viện Puat Khoo Teck để cấp cứu nhưng đến khoảng 6h sáng thì cô gái này chết vì những vết thương quá nặng. 

Tại hiện trường của vụ tai nạn có nhiều đồ đạc của nạn nhân bị bỏ lại như áo ngực, quần áo đồ dùng cá nhân, một chiếc túi xách màu đen, một chiếc điện thoại màu hồng cũng được tìm thấy gần thi thể cô. Cảnh sát hiện nay đang điều tra không biết tại sao đồ đạc của cô gái xấu số này lại nằm ở chân toà chung cư trên.

Cảnh sát Singapore cho biết người phụ nữ Việt Nam này không sống trong toà nhà trên và cô tới Singapore với hộ chiếu thăm nom. Cảnh sát đang tổ chức thẩm vấn một số đối tượng tình nghi trên tầng 6 của toà nhà này trong đó có 1 người đàn ông trong độ tuổi 30 đã bị người dân sống ở đây để ý từ lâu bởi họ thấy anh ta thường xuyên mang nhiều phụ nữ khác nhau tới nhà mình vào giữa đêm. Họ cũng cho biết những phụ nữ đó thường là phụ nữ trẻ nước ngoài.

Hiện cảnh sát Singapore vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án

  • Phú nguyễn (Theo Singaporealltop.com)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc