Một quan chức Trung Quốc muốn ngủ với 1.000 cô gái

15:19, Thứ sáu 30/09/2011

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng. Nguyên phó bí thư tỉnh ủy đã bị bắt quả tang khi đang trên giường cùng với hai cô nhân tình của mình trong một khách sạn ở trung tâm thành phố. #160;

(Phunutoday) - Vừa qua, tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng. Nguyên phó bí thư tỉnh ủy đã bị bắt quả tang khi đang trên giường cùng với hai cô nhân tình của mình trong một khách sạn ở trung tâm thành phố.

Chân dung phó vị bí thư có ham muốn
Chân dung vị phó  bí thư tỉnh ủy có ham muốn "siêu tưởng"

 

Khi bắt giữ ông, cảnh sát đã phát hiện ra một số loại bao cao su có hình thù kỳ quái, thuốc tăng hưng phấn Viagra và hai cuốn nhật kí mang tên “Nhật kí khoái lạc”.

Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc điều tra về vụ việc này. Điểm đặc biệt là trong cuốn nhật kí thứ nhất, vị nguyên bí thư này có ghi tên tuổi, địa chỉ và các thông tin cá nhân của 136 cô nhân tình ông ta đã quan hệ tình dục. Thậm chí ông còn ghi lại cả mức độ quan hệ thường xuyên với họ, địa điểm quan hệ, cảm giác, và mức độ khoái cảm ra sao.

Trong cuốn nhật kí thứ hai, ông ta gắn mỗi một trang giấy là vài sợi “lông ở phần kín” của các cô gái ông ta đã quan hệ. Ông ta cũng lập ra mục tiêu cho chính bản thân mình là: đến năm 2015, ông ta sẽ ngủ với ít nhất 1000 người con gái, trong đó ít nhất phải quá 2/3 là con gái còn trinh.

Vụ bê bối bị vỡ lỡ khiến cộng đồng tỉnh Giang Tây hết sức phẫn nộ. Vị phó bí thư tên Wu Zhiming này đã bị khai trừ ra khỏi Đảng, cách chức khỏi bộ máy chính quyền.


(Theo Chinamask)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc