Một siêu mẫu đình đám chính thức ấn định ngày kết hôn sau 3 năm chia tay chồng

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, trong khoảnh khắc đầy bất ngờ, cô nàng đã vô cùng hạnh phúc và mừng rỡ.

Mới đây, siêu mẫy Tuyết Lan chính thức thông báo ngày về chung một nhà với nửa kia vào ngày 2/3/2024 sắp tới. Cô cũng đính kèm chia sẻ hạnh phúc: "Tay trong tay, anh và em, hôm nay - ngày mai và mãi mãi".

Trước đó, Tuyết Lan cũng đã được bạn trai cầu hôn. Có thể thấy, trong khoảnh khắc đầy bất ngờ, cô nàng đã vô cùng hạnh phúc và mừng rỡ. 

tuyet_lan1
tuyet_lan3

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Không lâu sau đó, cô sang Mỹ sống và phát triển sự nghiệp. Tuyết Lan công khai tình cảm với Phan Tâm vào năm 2015.

Tuyết Lan từng kết hôn với doanh nhân Việt Kiều Phan Tâm vào 8/2018, tuy nhiên chỉ gần 2 năm sau đó, cô đã xác nhận ly hôn từ cuối năm 2019. Cặp đôi Tuyết Lan và Phan Tâm từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc Tuyết Lan công khai ly hôn với chồng doanh nhân Việt kiều sau 3 năm hẹn hò, 1 năm chung sống khiến dư luận bất ngờ.

Sau một thời gian, Tuyết Lan gây xôn xao khi úp mở chuyện có người yêu mới sau khi ly hôn chồng. Mặc mọi lời đồn đoán và thông tin ngoài lề, Quán quân Next Top Modelđã xác nhận chuyện có bạn trai mới kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "I wasn't looking for anything at all when I met you. But you turned out to be everything I was looking for. Happy birthday to YOU" (Tạm dịch: Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm. Chúc mừng sinh nhật anh).

tuyetlan2

Trong anh cô nàng được bạn trai bế, họ dành cho nhau cử chỉ trìu mến khiến khán giả không khỏi ghen tỵ. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và khán giả chúc mừng nàng mẫu.

Chia sẻ việc ly hôn Tuyết Lan cho biết bản thân may mắn vì có gia đình là điểm tựa khi gặp biến cố hôn nhân. Cô tâm sự mẹ là người suy nghĩ hiện đại, tôn trọng quyết định của con cái. Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã chuyển về Việt Nam sống và làm việc từ mùa thu năm 2019. Trước đó, cô sống tại Mỹ.

"Tôi và anh ấy đều không cảm thấy nặng nề khi quyết định ly hôn. Tôi quan niệm gặp gỡ là duyên phận. Hiện, chúng tôi đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Từ trước đến giờ tôi là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của tôi vẫn như vậy. Tôi không gặp khó khăn gì cả", Tuyết Lan trải lòng.

Theo chân dài 9X, trong năm 2020, cô sẽ tham gia các hoạt động thời trang trong nước nhiều hơn. Những chuyện buồn đã qua không còn khiến cô vương vấn. Hiện cô và chồng cũ duy trì mối quan hệ bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link