Á quân Next Top Model bật mí 7 bước skincare giúp làn da hoàn hảo tự tin ra đường mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Có làn da mịn màng, khỏe đẹp nên Tuyết Lan không mất quá nhiều thời gian để sửa soạn nhan sắc trước khi ra đường.

Tuyết Lan bước ra từ cuộc thi Vietnams Next Top Model, được biết đến với tư cách Á quân của mùa đầu tiên và gặt hái nhiều thành công. Cô còn là người mẫu Việt Nam đầu tiên được trình diễn và góp mặt trong private show của nhiều hãng thời trang đình đám. Dù bận rộn với công việc và trang điểm, Tuyết Lan vẫn duy trì được làn da căng bóng, gần như không có khuyết điểm. Chân dài 9X không ngại tiết lộ chu trình chăm sóc da cuối ngày cô luôn tuân thủ dù bận rộn đến mấy.    

Bước 1: Tẩy trang

Qquy tắc đầu tiên cũng là: làm sạch da. Để làn da được thông thoáng, tránh bít tắc lỗ chân lông, Tuyết Lan rất chú trọng bước tẩy trang , giúp loại bỏ mỹ phẩm , mồ hôi, bụi bẩn trên bề mặt da. Không nên chà mạnh, có thể ủ bông thấm dung dịch tẩy trang một lúc để mascara, eyeliner tan dần ra.

tuyet-lan 3

Bước 2: Rửa mặt

Tuyết Lan sử dụng sữa rửa mặt cùng máy rửa để làm sạch sâu cho làn da. Tuyết Lan cũng thú nhận cô sử dụng một loại sữa rửa mặt từ nhiều năm nay, có giá thành chỉ vài chục nghìn đồng nhưng cảm thấy phù hợp. "Chỉ có những cái phù hợp nhất mới giúp cho da mình đẹp hơn”, Tuyết Lan chia sẻ quan điểm cá nhân.

Bước 3: Đắp mặt nạ

Ở bước này, Tuyết Lan sử dụng sữa chua không đường để thư giãn, làm dịu da. Bên cạnh đó sữa chua cũng chứa chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa các gốc tự do, hạn chế hình thành nếp nhăn. Cô chuộng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như dưa leo, cà chua, quả bơ… để đắp mặt nhằm đảm bảo độ lành tính cho làn da nhạy cảm.

tuyet-lan 2

Bước 4: Toner

Bước này có vai trò cân bằng độ pH cho da cũng như cấp ẩm, giúp da hấp thụ dưỡng chất từ các bước kế tiếp hiệu quả hơn. 

Bước 5: Kem dưỡng ẩm

Sau khi thoa kem dưỡng ẩm, Tuyết Lan kết hợp thêm thiết bị nâng cơ vừa giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da đồng thời cải thiện độ săn chắc.

Bước 6: Dầu dưỡng

Cô sử dụng 3-4 giọt dầu dưỡng vỗ nhẹ lên da, có vai trò như lớp màng khóa các dưỡng chất đã thoa lên da từ trước, đồng thời duy trì độ ẩm, bổ sung các thành phần cần thiết để tái tạo, cải thiện làn da.

Bước 7: Dưỡng môi

Sử dụng son dưỡng thường xuyên có tác dụng giữ vùng da môi khỏe mạnh, tránh khô nẻ cũng như hạn chế phần nào tình trạng xỉn màu do thoa son hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link