Tuyết Lan thông báo cả gia đình bị mắc Covid-19, tiết lộ tình trạng hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Tuyết Lan nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Mọi người gửi lời chúc tới cô và gia đình khi biết mọi người đã hết bệnh.

Mới đây, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết lan đã thông báo về việc cả gia đình mắc Covid-19 gây chú ý. "Cả nhà mình bị dính Covid-19 mấy hôm trước. Sau khi hay tin, mình mất ăn mất ngủ, người không còn chút năng lượng nào nữa. Mỗi lần gọi về nhà thấy mặt mũi ai nấy bơ phờ, em bé thì khóc lên khóc xuống, mình cũng không cầm nổi nước mắt… Mình sợ… Rồi mình nhắn tin mấy Anh chị, cô chú Bác Sĩ tìm hiểu thuốc thang, tập thở, hạ sốt, mọi người nói qua được khúc này thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Một ngày tui gọi về nhà chắc 800 lần, mỗi lần Mẹ tui không bắt máy là đầu óc tui vẽ ra bao nhiêu cảnh…

tuyetlan

Bây giờ mới hiểu sốt ruột là gì, lo lắng thật sự là gì, khi mình ở xa và không biết gia đình ở nhà đang mệt mỏi như thế nào... Cách đây mấy ngày, Mẹ báo nhà tháo dây, cả nhà hết bệnh rồi, mới thở phào nhẹ nhõm thấy gia đình mình may mắn quá… Cầu chúc may mắn cho những ai đang lỡ dính bệnh cũng sẽ mạnh mẽ vượt qua được như gia đình của Lan nhé!" - người đẹp viết.

Chia sẻ của Tuyết Lan nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Mọi người gửi lời chúc tới cô và gia đình khi biết mọi người đã hết bệnh. 

Tuyết Lan từng kết hôn với doanh nhân Việt Kiều Phan Tâm vào 8/2018, tuy nhiên chỉ gần 2 năm sau đó, cô đã xác nhận ly hôn từ cuối năm 2019. Cô cho biết lý do hai người chia tay là bởi không có chung quan điểm sống, khác biệt về tính cách dẫn đến nhiều mâu thuẫn. Cặp đôi Tuyết Lan và Phan Tâm từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc Tuyết Lan công khai ly hôn với chồng doanh nhân Việt kiều sau 3 năm hẹn hò, 1 năm chung sống khiến dư luận bất ngờ.

tuyetlan3

Vừa qua, Tuyết Lan gây xôn xao khi công khai huyện có người yêu mới sau khi ly hôn chồng. Dù không còn hoạt động trong showbiz Việt nhiều như trước nhưng mọi động thái của Tuyết Lan trên trang cá nhân vẫn nhận được sự quan tâm của dân mạng trong nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link