Người đàn ông làm tắc nghẽn đường phố vì...quỳ lạy ô tô

( PHUNUTODAY ) - Hàng nghìn phương tiện phải đứng im tại chỗ chỉ vì một người đàn ông cởi trần xông ra giữa đường để...vái những chiếc ô tô đi qua.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 12h ngày 3/4 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng đi quốc lộ 13, thuộc phường 25 – 26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Hàng dài các phương tiện phải chôn chân nhau đứng chờ trong vài tiếng đồng hồ.

Người đàn ông chặn từng chiếc xe lại để quỳ lạy (ảnh: dân trí)

Người đàn ông chặn từng chiếc xe lại để quỳ lạy (ảnh: dân trí)

Nhiều tài xế tò mò về nguyên nhân gây tắc đường nên đã xuống xe đi lên kiểm tra thì thấy hình ảnh một người đàn ông có biểu hiện bất thường, không mặc áo trên người đi ra giữa đường giơ tay để chặn xe. Sau đó, anh này làm hành động như vái lạy các phương tiện đang lưu thông: giang tay rồi vươn lên trời chắp tay sau đấy quỳ mọp phía trước những chiếc xe như muốn cúng bái.

Những người xung quanh cho hay, người đàn ông này có biểu hiện của sự “ngáo đá” khi thình lình lao từ vỉa hè xuống trước mũi xe làm các tài xế khó khăn trong việc xử lý tình huống. Không chỉ chặn đầu 1 chiếc xe, người này còn “tế lễ”, vái lạy từng chiếc xe một. Một phương tiện bị chặn rồi bị vái sau đó được đi qua thì phương tiện tiếp theo hàng dài giao thông ấy lại tiếp tục bị chặn đường và lại “hành lễ” cho đủ mới được đi qua.

Empty
Empty
Người này làm đầy đủ các

Người này làm đầy đủ các "thủ tục khi hành lễ" (ảnh: Anh Thư)

Chị Lan, một người dân buôn bán gần khu vực xảy ra sự việc cho biết: “Người đàn ông này không phải dân địa phương, có biểu hiện bất thường khi suốt buổi trưa lao ra đường chặn trước đầu hàng loạt ô tô rồi vái lạy khiến nhiều tài xế hoảng hốt”.

Vụ việc khiến giao thông tại đây ùn ứ vài giờ đồng hồ nhưng không hề có lực lượng chức năng tới để xử lý tắc nghẽn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn