Mưa đá lớn kéo dài 15 phút ở Nghệ An

11:50, Thứ sáu 22/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều hôm qua 21/4, huyện miền núi Kỳ Sơn của Nghệ An lại xuất hiện trận mưa đá có kích thước lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Khoảng 17h45 ngày 21/4, địa bàn thị trấn Mường Xén và một số xã lân cận như Tà Cạ, Hữu Kiệm, Hữu Lập của huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), trời đang nắng bỗng xuất hiện mây đen, cùng với đó, mưa đá xuất hiện.

Trận mưa đá bất ngờ kéo dài 15 phút, người đi đường hoảng hốt tìm cách trú ẩn và hạn chế đi lại, điều khiển phương tiện trên đường.

Được biết, nhiều viên có đường kính lớn, to như quả trứng gà. 

Mưa đá lớn kéo dài 15 phút ở Nghệ An
 Mưa đá có đường kính lớn

Anh Lữ Phú, cán bộ đài truyền thanh, truyền hình huyện Kỳ Sơn cho biết, ngớt mưa, nhiều người đã ra đường nhặt đá về sử dụng.

Hiện, chưa thống kê được thiệt hại do trận mưa đá gây nên.

Trước đó, chiều 9/4 đến rạng sáng 10/4, trên địa bàn 2 huyện Kỳ Sơn và Tương Dương, Nghệ An cũng xảy ra trận mưa đá kèm lốc xoáy làm 5 người bị thương và hàng chục ngôi nhà bị tốc mái.

Bắc Bộ có mưa dông trên diện rộng, đề phòng tố lốc, mưa đá
Bắc Bộ có mưa dông trên diện rộng, đề phòng tố lốc, mưa đá
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các tỉnh khu vực phía Bắc trời nhiều mây, có mưa rào và dông nhiều nơi. Trong cơn dông cần hết sức đề phòng gió giật mạnh, tố lốc...
Lịch cắt điện Hà Nội ngày 22-4-2016
Lịch cắt điện Hà Nội ngày 22-4-2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để thuận tiện cho công việc của người dân, công ty điện lực Hà Nội xin thông báo cắt điện một số khu vực trong ngày 22-4-2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành
Tin nên đọc