Mùa đông này, học sao Hàn lên đồ với khăn len vừa ấm lại vừa đẹp

( PHUNUTODAY ) - Khăn len choàng cổ đang rất được lòng hội con gái Hàn vì chúng trông vừa xinh lại vừa ấm áp vô cùng.

Sắp qua tháng 12, thời điểm cuối năm và cũng là lúc lạnh nhất của mùa đông. Có bao nhiêu món đồ ấm áp chị em nên lôi ra diện lúc này. Để biết trend gì đang được lăng xê hãy cùngn ghía nhanh xem các sao Hàn đang lăng xê mốt gì mới cho mùa đông năm nay:

Empty

Để chiếc áo phao khoác ngoài áo len và quần đen bớt nhàm chán, Jennie đã khéo léo chọn một chiếc khăn choàng cổ họa tiết tartan màu sắc đậm đà để thổi hồn cho set đồ của mình.

Empty

Lia (ITZY) chọn khăn choàng cổ cashmere màu deep blue, đặc biệt là ở phần đầu của khăn còn nhấn nhá chút hoạ tiết màu đỏ nổi bật. 

Empty

Combo: cardigan len màu trà sữa + quần jeans + túi xách nâu + khăn choàng cổ trơn màu nâu đậm của Jiyeon rất nhẹ nhàng và tinh tế cho những ngày lạnh.

Empty

Giọng ca truyền cảm của Davichi, Haeri lại có một lựa chọn vô cùng đặc biệt, đó chính là chiếc khăn choàng phối giữa len và da.

Empty

Seulgi chọn chiếc khăn màu be ngả vàng nhẹ để vừa giữ ấm, vừa làm điểm nhấn sáng sủa trẻ trung cho áo blazer nâu. Mọi thứ trông thật là thơ mộng nhỉ?

Một số gợi ý phối đồ với khăn quàng cổ khác:

Empty

Màu hồng san hô ngọt ngào và trắng trong trẻo cho hội bánh bèo đây, kết hợp thêm vài items đồng điệu là có ngay set đồ như ý. 

Empty

Khi muốn trang phục bình thường của mình nổi bật hơn: thêm vào những điểm nhấn màu sắc bắt mắt như chiếc khăn vàng của quý cô trên nha.

Empty

Đừng chỉ quah quẩn trong những gam màu quen thuộc, bạn có rất nhiều lựa chọn hay ho hơn đấy, ví dụ như chiếc khăn choàng cổ màu xanh lá của cô nàng trong hình kìa.

Empty

Khi phối đồ với họa tiết tartan, nhớ là tiết chế họa tiết của những món đồ còn lại trên trang phục nhé. 

Empty

Khi diện blazer hãy quấn thêm một chiếc khăn ấm áp, màu sắc matchy với áo là "tung tăng" đi làm, đi học được rồi.

Empty

Nếu muốn chỉn chu bạn có thể thử kết thân với quần cotton ống rộng xem sao. Vậy là có thể thoải mái, nhanh lẹ, ra đường chỉ cần tròng chiếc áo len rồi quấn chiếc khăn, thêm đôi sneaker là ok lah luôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link